Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Mạnh Hùng,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Linh
dc.date.accessioned2022-08-12T14:51:25Z-
dc.date.available2022-08-12T14:51:25Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17175-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. ChươngIII: Giải pháp hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.. ChươngIII: Giải pháp hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectcông tác xếp hạng tín dụng nội bộ
dc.subjectkhách hàng doanh nghiệp
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
dc.titleHoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9132
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 9132.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 31,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Mạnh Hùng,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Linh
    dc.date.accessioned2022-08-12T14:51:25Z-
    dc.date.available2022-08-12T14:51:25Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17175-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. ChươngIII: Giải pháp hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.. ChươngIII: Giải pháp hoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectcông tác xếp hạng tín dụng nội bộ
    dc.subjectkhách hàng doanh nghiệp
    dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
    dc.titleHoàn thiện công tác xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9132
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 9132.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 31,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :