Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Tài,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Phương
dc.date.accessioned2022-08-12T14:51:56Z-
dc.date.available2022-08-12T14:51:56Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17192-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trong kinh doanh ngân hàng thuơng mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại ngân hàng TMCP Việt Nam thương tín (VIETBANK). Chương III: Các giải pháp tăng cuờng hoạt động Marketing tại ngân hàng TMCP Việt Nam thương tín (VIETBANK)
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trong kinh doanh ngân hàng thuơng mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại ngân hàng TMCP Việt Nam thương tín (VIETBANK). Chương III: Các giải pháp tăng cuờng hoạt động Marketing tại ngân hàng TMCP Việt Nam thương tín (VIETBANK)
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgân hàng TMCP Việt Nam thương tín ( Vietbank)
dc.titleTăng cường hoạt động Marketing tại Ngân hàng TMCP Việt Nam thương tín (Vietbank)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9203
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 9203.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Tài,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Phương
    dc.date.accessioned2022-08-12T14:51:56Z-
    dc.date.available2022-08-12T14:51:56Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17192-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trong kinh doanh ngân hàng thuơng mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại ngân hàng TMCP Việt Nam thương tín (VIETBANK). Chương III: Các giải pháp tăng cuờng hoạt động Marketing tại ngân hàng TMCP Việt Nam thương tín (VIETBANK)
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing trong kinh doanh ngân hàng thuơng mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại ngân hàng TMCP Việt Nam thương tín (VIETBANK). Chương III: Các giải pháp tăng cuờng hoạt động Marketing tại ngân hàng TMCP Việt Nam thương tín (VIETBANK)
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgân hàng TMCP Việt Nam thương tín ( Vietbank)
    dc.titleTăng cường hoạt động Marketing tại Ngân hàng TMCP Việt Nam thương tín (Vietbank)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9203
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 9203.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 40,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :