Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thanh Tâm,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Chinh
dc.date.accessioned2022-08-12T14:53:04Z-
dc.date.available2022-08-12T14:53:04Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17226-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Kinh Đô. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Kinh Đô
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Kinh Đô. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Kinh Đô
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectkhách hàng cá nhân
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng
dc.subjectChi nhánh Kinh Đô
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng - Chi nhánh Kinh Đô
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9332
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 9332.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thanh Tâm,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Chinh
    dc.date.accessioned2022-08-12T14:53:04Z-
    dc.date.available2022-08-12T14:53:04Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17226-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Kinh Đô. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Kinh Đô
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Kinh Đô. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - Chi nhánh Kinh Đô
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectkhách hàng cá nhân
    dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng
    dc.subjectChi nhánh Kinh Đô
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng - Chi nhánh Kinh Đô
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9332
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 9332.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :