Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Thị Hoài Linh,TS
dc.contributor.authorNgô, Thị Thúy Quỳnh
dc.date.accessioned2022-08-12T14:53:06Z-
dc.date.available2022-08-12T14:53:06Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17227-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ và chất lượng dịch vụ của NHTM;. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Eximbank Đống Đa;. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Eximbank Đống Đa.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ và chất lượng dịch vụ của NHTM;. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Eximbank Đống Đa;. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Eximbank Đống Đa.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectchất lượng dịch vụ
dc.subjectNgân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam
dc.subjectChi nhánh Đống Đa
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9333
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 9333.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Thị Hoài Linh,TS
    dc.contributor.authorNgô, Thị Thúy Quỳnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T14:53:06Z-
    dc.date.available2022-08-12T14:53:06Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17227-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ và chất lượng dịch vụ của NHTM;. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Eximbank Đống Đa;. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Eximbank Đống Đa.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ và chất lượng dịch vụ của NHTM;. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Eximbank Đống Đa;. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Eximbank Đống Đa.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectchất lượng dịch vụ
    dc.subjectNgân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam
    dc.subjectChi nhánh Đống Đa
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9333
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 9333.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :