Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Đức,TS
dc.contributor.authorHoàng, Thị Kim Yến
dc.date.accessioned2022-08-12T14:54:16Z-
dc.date.available2022-08-12T14:54:16Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17260-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Tổng quan chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. Chương III: Giải pháp nâng cao dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. Chương III: Giải pháp nâng cao dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectthẻ tín dụng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng (VPbank)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9505
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 9505.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Đức,TS
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Kim Yến
    dc.date.accessioned2022-08-12T14:54:16Z-
    dc.date.available2022-08-12T14:54:16Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17260-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. Chương III: Giải pháp nâng cao dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. Chương III: Giải pháp nâng cao dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectthẻ tín dụng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam thịnh vượng (VPbank)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9505
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 9505.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :