Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Việt Trung,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T14:59:49Z-
dc.date.available2022-08-12T14:59:49Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17398-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt động huy động vốn của NHTM. Chương II: Thực trạng công tác Marketing trong hoạt động huy động vốn của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác Marketing trong hoạt động huy động vốn của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt động huy động vốn của NHTM.. Chương II: Thực trạng công tác Marketing trong hoạt động huy động vốn của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác Marketing trong hoạt động huy động vốn của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
dc.subjecthuy động vốn
dc.titleHoàn thiện công tác Marketing trong hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10037
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 10037.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Việt Trung,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T14:59:49Z-
    dc.date.available2022-08-12T14:59:49Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17398-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt động huy động vốn của NHTM. Chương II: Thực trạng công tác Marketing trong hoạt động huy động vốn của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác Marketing trong hoạt động huy động vốn của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt động huy động vốn của NHTM.. Chương II: Thực trạng công tác Marketing trong hoạt động huy động vốn của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác Marketing trong hoạt động huy động vốn của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
    dc.subjecthuy động vốn
    dc.titleHoàn thiện công tác Marketing trong hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10037
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 10037.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 48,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :