Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Đăng Khâm,PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Phương Thảo
dc.date.accessioned2022-08-12T15:00:15Z-
dc.date.available2022-08-12T15:00:15Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17408-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Techcombank - chi nhánh Thăng Long. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Techcombank - chi nhánh Thăng Long
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Techcombank - chi nhánh Thăng Long. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Techcombank - chi nhánh Thăng Long
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam
dc.subjectchất lượng dịch vụ khách hàng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam chi nhánh Thăng Long
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10090
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 10090.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Đăng Khâm,PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Phương Thảo
    dc.date.accessioned2022-08-12T15:00:15Z-
    dc.date.available2022-08-12T15:00:15Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17408-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Techcombank - chi nhánh Thăng Long. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Techcombank - chi nhánh Thăng Long
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Techcombank - chi nhánh Thăng Long. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Techcombank - chi nhánh Thăng Long
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam
    dc.subjectchất lượng dịch vụ khách hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam chi nhánh Thăng Long
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10090
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 10090.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :