Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Quang Cảnh,PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hải Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T15:02:19Z-
dc.date.available2022-08-12T15:02:19Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17453-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết, phương pháp và mô hình nghiên cứu. Chương III: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của nhân viên tại Sacombank Chi nhánh Hà Nội. Chương IV: Kết luận và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết, phương pháp và mô hình nghiên cứu. Chương III: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của nhân viên tại Sacombank Chi nhánh Hà Nội. Chương IV: Kết luận và kiến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHài lòng
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectNhân viên
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Sài gòn Thương Tín - Chi nhánh Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10363
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 10363.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 32,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Quang Cảnh,PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Hải Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T15:02:19Z-
    dc.date.available2022-08-12T15:02:19Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17453-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết, phương pháp và mô hình nghiên cứu. Chương III: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của nhân viên tại Sacombank Chi nhánh Hà Nội. Chương IV: Kết luận và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết, phương pháp và mô hình nghiên cứu. Chương III: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của nhân viên tại Sacombank Chi nhánh Hà Nội. Chương IV: Kết luận và kiến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHài lòng
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectNhân viên
    dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Sài gòn Thương Tín - Chi nhánh Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10363
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 10363.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 32,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :