Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Duy Hào,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T15:04:16Z-
dc.date.available2022-08-12T15:04:16Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17491-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Tổng quan sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại NHTM. Chương II: Thực trạng và nghiên cứu sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại Agribank Đồng Tháp. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại Agribank Đồng Tháp.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại NHTM. Chương II: Thực trạng và nghiên cứu sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại Agribank Đồng Tháp.. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại Agribank Đồng Tháp.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNgân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam
dc.subjectVay cá nhân
dc.subjectaSự hài lòng
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Đồng Tháp(Agribank Đồng Tháp)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11400
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 11400.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Duy Hào,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T15:04:16Z-
    dc.date.available2022-08-12T15:04:16Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17491-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại NHTM. Chương II: Thực trạng và nghiên cứu sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại Agribank Đồng Tháp. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại Agribank Đồng Tháp.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại NHTM. Chương II: Thực trạng và nghiên cứu sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại Agribank Đồng Tháp.. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại Agribank Đồng Tháp.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNgân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam
    dc.subjectVay cá nhân
    dc.subjectaSự hài lòng
    dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Đồng Tháp(Agribank Đồng Tháp)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11400
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 11400.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :