Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Tài,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Thành
dc.date.accessioned2022-08-12T15:05:13Z-
dc.date.available2022-08-12T15:05:13Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17508-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ký túc xá sinh viên tại trường đại học. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ký túc xá sinh viên ở Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ký túc xá sinh viên ở Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ký túc xá sinh viên tại trường đại học.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ký túc xá sinh viên ở Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ký túc xá sinh viên ở Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectGiải pháp
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectVay
dc.titleGiải pháp đẩy mạnh hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Sở giao dịch 3
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12136
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 12136.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,99 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Tài,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Thành
    dc.date.accessioned2022-08-12T15:05:13Z-
    dc.date.available2022-08-12T15:05:13Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17508-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ký túc xá sinh viên tại trường đại học. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ký túc xá sinh viên ở Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ký túc xá sinh viên ở Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ký túc xá sinh viên tại trường đại học.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ký túc xá sinh viên ở Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ký túc xá sinh viên ở Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectGiải pháp
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectVay
    dc.titleGiải pháp đẩy mạnh hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Sở giao dịch 3
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12136
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 12136.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,99 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :