Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu vấn đề nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu về sử dụng thẻ điểm cân bằng trong đánh giá hiệu quả hoạt động Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và đề xuất một số khuyến nghị.
Chủ đề
Bệnh viện công, Hiệu quả hoạt động, Thẻ điểm cân bằng, Tây Bắc
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Aidemark, L.G. (2001), “The meaning of balanced scorecards in the health care organisation”, Financial Accountability and Management, 17(1), 23-40.
2. Amaratunga, D., Baldry, D., Sarshar, M. and Newton, R. (2002), “Quantitative and qualitative research in the built environment”, Work Study, 51 (1), 17-31.
3. Argyis, C., and Schon, D. (1978), “Organizational learning: A theory of action perspective”, Reading, Mass: Addison Wesley.
4. Atkinson, A. A., Waterhouse, J.H. and Wells, R.B. (1997), “A stakeholder approach to strategic performance measurement”, Sloan Management Review
Spring, 9, 79-108.
5. Ban chấp hành Trung Ương (2017), “Nghị quyết số 18-NQ/TW của Hội nghị lần thứ 6, Ban chấp hành TW khóa XII, về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và HQHĐ của các đơn vị sự nghiệp công lập”, ban hành ngày 25/10/2017.
1. Aidemark, L.G. (2001), “The meaning of balanced scorecards in the health care organisation”, Financial Accountability and Management, 17(1), 23-40.
2. Amaratunga, D., Baldry, D., Sarshar, M. and Newton, R. (2002), “Quantitative and qualitative research in the built environment”, Work Study, 51 (1), 17-31.
3. Argyis, C., and Schon, D. (1978), “Organizational learning: A theory of action perspective”, Reading, Mass: Addison Wesley.
4. Atkinson, A. A., Waterhouse, J.H. and Wells, R.B. (1997), “A stakeholder approach to strategic performance measurement”, Sloan Management ReviewSee More
1407.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 4,31 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0