Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Đăng Khâm,PGS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Thị Ngân
dc.date.accessioned2022-08-12T15:06:33Z-
dc.date.available2022-08-12T15:06:33Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17532-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hàn thuyên. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hàn thuyên.
dc.description.tableofcontentsChương I: Các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hàn thuyên.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hàn thuyên.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectNâng cao
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà nội chi nhánh Hàn Thuyên
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12578
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 12578.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Đăng Khâm,PGS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Ngân
    dc.date.accessioned2022-08-12T15:06:33Z-
    dc.date.available2022-08-12T15:06:33Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17532-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hàn thuyên. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hàn thuyên.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Các vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hàn thuyên.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hàn thuyên.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectNâng cao
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà nội chi nhánh Hàn Thuyên
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12578
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 12578.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :