Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Duy Hào,PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hiền Lương
dc.date.accessioned2022-08-12T15:06:47Z-
dc.date.available2022-08-12T15:06:47Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17536-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về tín dụng và chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Tây. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về tín dụng và chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Tây.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
dc.subjectNgân hàng TMCP đầu tư và phát triển
dc.subjectTín dụng
dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Hà Tây
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12809
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 12809.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Duy Hào,PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Hiền Lương
    dc.date.accessioned2022-08-12T15:06:47Z-
    dc.date.available2022-08-12T15:06:47Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17536-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về tín dụng và chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Tây. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về tín dụng và chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Tây.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
    dc.subjectNgân hàng TMCP đầu tư và phát triển
    dc.subjectTín dụng
    dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Hà Tây
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12809
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 12809.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :