Chương I: Một số lý luận cơ bản về thẩm định khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng công tác thẩm định khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác thẩm định khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số lý luận cơ bản về thẩm định khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng công tác thẩm định khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác thẩm định khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội.