Chương I: Mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Chương III: Thực trạng thẩm định tài sản bảo đảm tại Ngân hàng TMCP Á Châu ACB. Chương IV: Quá trình nghiên cứu & Phân tích kết quả. Chương V: Kiến nghị và hạn chế
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Chương III: Thực trạng thẩm định tài sản bảo đảm tại Ngân hàng TMCP Á Châu ACB. Chương IV: Quá trình nghiên cứu & Phân tích kết quả. Chương V: Kiến nghị và hạn chế