Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Tín Nghị, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Nhung
dc.date.accessioned2022-08-12T15:12:15Z-
dc.date.available2022-08-12T15:12:15Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17628-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ đổi với khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hai Bà Trưng. Chương III: : Giải pháp phát triển dịch vụ đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hai Bà Trưng.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ đổi với khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hai Bà Trưng.. Chương III: : Giải pháp phát triển dịch vụ đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hai Bà Trưng.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
dc.subjectNgân hàng Quân đội
dc.subjectPhát triển dịch vụ
dc.titlePhát triển dịch vụ đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hai Bà Trưng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15232
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 15232.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorBùi, Tín Nghị, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Nhung
    dc.date.accessioned2022-08-12T15:12:15Z-
    dc.date.available2022-08-12T15:12:15Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17628-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ đổi với khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hai Bà Trưng. Chương III: : Giải pháp phát triển dịch vụ đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hai Bà Trưng.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ đổi với khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hai Bà Trưng.. Chương III: : Giải pháp phát triển dịch vụ đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Hai Bà Trưng.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách hàng doanh nghiệp
    dc.subjectNgân hàng Quân đội
    dc.subjectPhát triển dịch vụ
    dc.titlePhát triển dịch vụ đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hai Bà Trưng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15232
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 15232.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :