Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Thủy,TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Thanh Xuân
dc.date.accessioned2022-08-12T15:13:35Z-
dc.date.available2022-08-12T15:13:35Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17648-
dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Hạ Hòa, Phú Thọ II. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Hạ Hòa, Phú Thọ II
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Hạ Hòa, Phú Thọ II.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Hạ Hòa, Phú Thọ II
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng tín dụng
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Hạ Hòa Phú Thọ II
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15653
Bộ sưu tập
25. Tài chính - Ngân hàng


  • 15653.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Thủy,TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Thanh Xuân
    dc.date.accessioned2022-08-12T15:13:35Z-
    dc.date.available2022-08-12T15:13:35Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17648-
    dc.descriptionKinh tế, tài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Hạ Hòa, Phú Thọ II. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Hạ Hòa, Phú Thọ II
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Hạ Hòa, Phú Thọ II.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Hạ Hòa, Phú Thọ II
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng tín dụng
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
    dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Hạ Hòa Phú Thọ II
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15653
    Bộ sưu tập
    25. Tài chính - Ngân hàng


  • 15653.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 50,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :