Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Đức Cường, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Yến
dc.date.accessioned2022-08-10T05:21:42Z-
dc.date.available2022-08-10T05:21:42Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1766-
dc.descriptionKế toán, kiểm toán & phân tích
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về đề tài nghiên cứu Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý luận Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu, đề xuất các khuyến nghị và kết luận
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về đề tài nghiên cứu Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý luận Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu, đề xuất các khuyến nghị và kết luận
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ khách sạn
dc.subjectKinh doanh dịch vụ
dc.subjectThẻ điểm cần bằng
dc.titleNghiên cứu các nhân tố quản lý ảnh hưởng đến việc áp dụng thẻ điểm cần bằng trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn tại Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1529
dc.relation.reference1. Ajzen, I. (1985), “From intention to actions: a theory of planned behavior”, Springer-Verlag, New York, pp. 11-39-
dc.relation.reference2. Ajzen, I. (1991), “The theory of planned behavior”, Organizational Behavior and Human Decision Processes, 50, pp. 179-211.-
dc.relation.reference3. Ajzen, I., & Fishbein, M. (1980), “Understanding attitudes and predicting social behavior”, Englewood Cliffs, NJ: Prentice-Hall.-
dc.relation.reference4. Atkinson, H., Brander Brown, J.(2001), “Rethinking performance measures: assessing progress in UK hotels”, International Journal of Contemporary-
dc.relation.referenceHospitality Management, 13, 128-135.-
dc.relation.reference5. Baird, K. M., Harrison, G. L. & Reeve, R. C. (2004), “Adoption of activity management practices: A note on the extent of adoption and the influence of-
dc.relation.referenceorganizational and cultural factors”, Management Accounting Research, 15(4), 383-399.-
Bộ sưu tập
02. Kế toán (Kế toán, kiểm toán & phân tích)


  • 1529.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Đức Cường, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Yến
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:21:42Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:21:42Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1766-
    dc.descriptionKế toán, kiểm toán & phân tích
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về đề tài nghiên cứu Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý luận Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu, đề xuất các khuyến nghị và kết luận
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về đề tài nghiên cứu Chương II: Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý luận Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu, đề xuất các khuyến nghị và kết luận
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ khách sạn
    dc.subjectKinh doanh dịch vụ
    dc.subjectThẻ điểm cần bằng
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố quản lý ảnh hưởng đến việc áp dụng thẻ điểm cần bằng trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn tại Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1529
    dc.relation.reference1. Ajzen, I. (1985), “From intention to actions: a theory of planned behavior”, Springer-Verlag, New York, pp. 11-39-
    dc.relation.reference2. Ajzen, I. (1991), “The theory of planned behavior”, Organizational Behavior and Human Decision Processes, 50, pp. 179-211.-
    dc.relation.reference3. Ajzen, I., & Fishbein, M. (1980), “Understanding attitudes and predicting social behavior”, Englewood Cliffs, NJ: Prentice-Hall.-
    dc.relation.reference4. Atkinson, H., Brander Brown, J.(2001), “Rethinking performance measures: assessing progress in UK hotels”, International Journal of Contemporary-
    dc.relation.referenceHospitality Management, 13, 128-135.-
    dc.relation.reference5. Baird, K. M., Harrison, G. L. & Reeve, R. C. (2004), “Adoption of activity management practices: A note on the extent of adoption and the influence of-
    dc.relation.referenceorganizational and cultural factors”, Management Accounting Research, 15(4), 383-399.-
    Bộ sưu tập
    02. Kế toán (Kế toán, kiểm toán & phân tích)


  • 1529.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :