Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa, GS.TS
dc.contributor.advisorNguyễn, Đăng Núi, TS
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hương
dc.date.accessioned2022-08-10T05:23:05Z-
dc.date.available2022-08-10T05:23:05Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1827-
dc.descriptionQuản lý công
dc.description.abstractChương I: Tổng quan công trình nghiên cứu liên quan đến chính sách dạy nghề cho lao động vùng dân tộc thiểu số Chương II: Cơ sở lý luận về chính sách dạy nghề cho lao động vùng dân tộc thiểu số Chương III: Phương pháp và cách tiếp cận nghiên cứu chính sách dạy nghề cho lao động vùng dân tộc thiểu số khu vực Tây Bắc Chương IV: Phân tích kết quả thực hiện và tác động của chính sách dạy nghề cho lao động vùng dân tộc thiểu số khu vực Tây Bắc Chương V: Định hướng và giải pháp tăng cường tác động tích cực của chính sách dạy nghề cho lao động vùng dân tộc thiểu số khu vực Tây Bắc
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan công trình nghiên cứu liên quan đến chính sách dạy nghề cho lao động vùng dân tộc thiểu số Chương II: Cơ sở lý luận về chính sách dạy nghề cho lao động vùng dân tộc thiểu số Chương III: Phương pháp và cách tiếp cận nghiên cứu chính sách dạy nghề cho lao động vùng dân tộc thiểu số khu vực Tây Bắc Chương IV: Phân tích kết quả thực hiện và tác động của chính sách dạy nghề cho lao động vùng dân tộc thiểu số khu vực Tây Bắc Chương V: Định hướng và giải pháp tăng cường tác động tích cực của chính sách dạy nghề cho lao động vùng dân tộc thiểu số khu vực Tây Bắc
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDân tộc thiểu số
dc.subjectDạy nghề
dc.subjectTây Bắc
dc.titleChính sách dạy nghề cho lao động vùng dân tộc thiểu số khu vực Tây Bắc
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1652
dc.relation.reference1. ActionAid và Oxfam (2014), Mô hình giảm nghèo tại một số cộng đồng DTTS điển hình ở Việt Nam nghiên cứu trường họp tại Hà Giang, Nghệ An và Đắk Lắk, nằm trong khuôn khổ của dự án "Theo dõi nghèo theo phương pháp cùng tham gia”-
dc.relation.reference2. ADB (2012), Indonesia: Vocational Skills and Job Training (Indonesia: Kỹ năng nghề và đào tạo việc làm), Asian Development Bank.-
dc.relation.reference3. Aldrich, J.H. Nelson, F.D., (1984), 'Linear probability, logit and probit models' Sage University paper series on qmltitative applications in the social sciences No. 07-045-
dc.relation.reference4. Altbeker, A., và Storme, E. (2013), 'Graduate unemployment in South Africa: A much exaggerated problem, The Centre for Development and Enterprise', Johannesburg-
dc.relation.reference5. Arrow, K. (1973), 'Higher education as a filter', Journal of Public Economics 2 193-216.-
Bộ sưu tập
17. Quản lý kinh tế (Quản lý công)


  • 1652.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 125,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Vân Hoa, GS.TS
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đăng Núi, TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hương
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:23:05Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:23:05Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1827-
    dc.descriptionQuản lý công
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan công trình nghiên cứu liên quan đến chính sách dạy nghề cho lao động vùng dân tộc thiểu số Chương II: Cơ sở lý luận về chính sách dạy nghề cho lao động vùng dân tộc thiểu số Chương III: Phương pháp và cách tiếp cận nghiên cứu chính sách dạy nghề cho lao động vùng dân tộc thiểu số khu vực Tây Bắc Chương IV: Phân tích kết quả thực hiện và tác động của chính sách dạy nghề cho lao động vùng dân tộc thiểu số khu vực Tây Bắc Chương V: Định hướng và giải pháp tăng cường tác động tích cực của chính sách dạy nghề cho lao động vùng dân tộc thiểu số khu vực Tây Bắc
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan công trình nghiên cứu liên quan đến chính sách dạy nghề cho lao động vùng dân tộc thiểu số Chương II: Cơ sở lý luận về chính sách dạy nghề cho lao động vùng dân tộc thiểu số Chương III: Phương pháp và cách tiếp cận nghiên cứu chính sách dạy nghề cho lao động vùng dân tộc thiểu số khu vực Tây Bắc Chương IV: Phân tích kết quả thực hiện và tác động của chính sách dạy nghề cho lao động vùng dân tộc thiểu số khu vực Tây Bắc Chương V: Định hướng và giải pháp tăng cường tác động tích cực của chính sách dạy nghề cho lao động vùng dân tộc thiểu số khu vực Tây Bắc
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDân tộc thiểu số
    dc.subjectDạy nghề
    dc.subjectTây Bắc
    dc.titleChính sách dạy nghề cho lao động vùng dân tộc thiểu số khu vực Tây Bắc
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1652
    dc.relation.reference1. ActionAid và Oxfam (2014), Mô hình giảm nghèo tại một số cộng đồng DTTS điển hình ở Việt Nam nghiên cứu trường họp tại Hà Giang, Nghệ An và Đắk Lắk, nằm trong khuôn khổ của dự án "Theo dõi nghèo theo phương pháp cùng tham gia”-
    dc.relation.reference2. ADB (2012), Indonesia: Vocational Skills and Job Training (Indonesia: Kỹ năng nghề và đào tạo việc làm), Asian Development Bank.-
    dc.relation.reference3. Aldrich, J.H. Nelson, F.D., (1984), 'Linear probability, logit and probit models' Sage University paper series on qmltitative applications in the social sciences No. 07-045-
    dc.relation.reference4. Altbeker, A., và Storme, E. (2013), 'Graduate unemployment in South Africa: A much exaggerated problem, The Centre for Development and Enterprise', Johannesburg-
    dc.relation.reference5. Arrow, K. (1973), 'Higher education as a filter', Journal of Public Economics 2 193-216.-
    Bộ sưu tập
    17. Quản lý kinh tế (Quản lý công)


  • 1652.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 125,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :