Chương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ Chương III: Đề xuất bộ công cụ đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ Chương IV: Vận dụng bộ công cụ đã được kiểm định về đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng 100% vốn nước ngoài và ngân hàng TMCP của Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ Chương III: Đề xuất bộ công cụ đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ Chương IV: Vận dụng bộ công cụ đã được kiểm định về đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng 100% vốn nước ngoài và ngân hàng TMCP của Việt Nam