Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Trung Thành, PGS.TS
dc.contributor.authorBùi, Kiên Trung
dc.date.accessioned2022-08-10T05:23:10Z-
dc.date.available2022-08-10T05:23:10Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1854-
dc.descriptionQuản lý công
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung Chương II: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu Chương III: Mô hình và phương pháp thu thập-phân tích dữ liệu nghiên cứu Chương IV: Bối cảnh nghiên cứu và phân tích dữ liệu nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung Chương II: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu Chương III: Mô hình và phương pháp thu thập-phân tích dữ liệu nghiên cứu Chương IV: Bối cảnh nghiên cứu và phân tích dữ liệu nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ đào tạo
dc.subjectSinh viên
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectĐào tạo từ xa E - Learning
dc.titleMối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E - Learning
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1267
Bộ sưu tập
17. Quản lý kinh tế (Quản lý công)


  • 1267.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Trung Thành, PGS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Kiên Trung
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:23:10Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:23:10Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1854-
    dc.descriptionQuản lý công
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung Chương II: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu Chương III: Mô hình và phương pháp thu thập-phân tích dữ liệu nghiên cứu Chương IV: Bối cảnh nghiên cứu và phân tích dữ liệu nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung Chương II: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu Chương III: Mô hình và phương pháp thu thập-phân tích dữ liệu nghiên cứu Chương IV: Bối cảnh nghiên cứu và phân tích dữ liệu nghiên cứu Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ đào tạo
    dc.subjectSinh viên
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectĐào tạo từ xa E - Learning
    dc.titleMối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E - Learning
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1267
    Bộ sưu tập
    17. Quản lý kinh tế (Quản lý công)


  • 1267.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 3,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :