Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Hương, GS.TS
dc.contributor.advisorĐào, Thanh Tùng, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Hoài Nam
dc.date.accessioned2022-08-10T05:23:10Z-
dc.date.available2022-08-10T05:23:10Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1855-
dc.descriptionQuản lý công
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận án. Chương II: Cơ sở lý luận về quản lý nhà nước đối với hoạt động truyền hình trả tiền. Chương III: Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động truyền hình trả tiền tại Việt Nam. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản lý nhà nước đối với hoạt động truyền hình trả tiền tại Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận án. Chương II: Cơ sở lý luận về quản lý nhà nước đối với hoạt động truyền hình trả tiền. Chương III: Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động truyền hình trả tiền tại Việt Nam. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản lý nhà nước đối với hoạt động truyền hình trả tiền tại Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNhà nước
dc.subjectQuản lý
dc.subjectTruyền hình
dc.titleQuản lý nhà nước đối với hoạt động truyền hình trả tiền tại Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1292
dc.relation.reference1. Al Ries, Laura Ries, 2000. Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi. Vũ Tiến Phúc, Trần Ngọc Châu, Lý Xuân Thu biên dịch. Nxb Trẻ, TP.HCM.-
dc.relation.reference2. Bích Lan, 2011. Phát triển truyền hình trả tiền. Báo điện tử VOV News ngày 01/04/2011, Hà Nội.-
dc.relation.reference3. Bộ Tài chính, 2008. Thông tư 3/2000-TT-BTC Hướng dẫn quản lý, sử dụng nguồn thu quảng cáo của ngành truyền hình. Hà Nội.-
dc.relation.reference4. Bộ Tài chính, 2009. Thông tư 09/2009-TT-BTC Hướng dẫn cơ chế quản lý tài chính đối với Đài truyền hình Việt Nam. Hà Nội.-
dc.relation.reference5. Bộ Thông tin và Truyền thông, 2009. Quy định 18/2009-TT-BTTTT về một số yêu cầu về quản lý dịch vụ truyền hình cáp tương tự đầu cuối của người sử-
dc.relation.referencedụng dịch vụ. Hà Nội.-
Bộ sưu tập
17. Quản lý kinh tế (Quản lý công)


  • 1292.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Hương, GS.TS
    dc.contributor.advisorĐào, Thanh Tùng, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Hoài Nam
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:23:10Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:23:10Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1855-
    dc.descriptionQuản lý công
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận án. Chương II: Cơ sở lý luận về quản lý nhà nước đối với hoạt động truyền hình trả tiền. Chương III: Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động truyền hình trả tiền tại Việt Nam. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản lý nhà nước đối với hoạt động truyền hình trả tiền tại Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận án. Chương II: Cơ sở lý luận về quản lý nhà nước đối với hoạt động truyền hình trả tiền. Chương III: Thực trạng quản lý nhà nước đối với hoạt động truyền hình trả tiền tại Việt Nam. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản lý nhà nước đối với hoạt động truyền hình trả tiền tại Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNhà nước
    dc.subjectQuản lý
    dc.subjectTruyền hình
    dc.titleQuản lý nhà nước đối với hoạt động truyền hình trả tiền tại Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1292
    dc.relation.reference1. Al Ries, Laura Ries, 2000. Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi. Vũ Tiến Phúc, Trần Ngọc Châu, Lý Xuân Thu biên dịch. Nxb Trẻ, TP.HCM.-
    dc.relation.reference2. Bích Lan, 2011. Phát triển truyền hình trả tiền. Báo điện tử VOV News ngày 01/04/2011, Hà Nội.-
    dc.relation.reference3. Bộ Tài chính, 2008. Thông tư 3/2000-TT-BTC Hướng dẫn quản lý, sử dụng nguồn thu quảng cáo của ngành truyền hình. Hà Nội.-
    dc.relation.reference4. Bộ Tài chính, 2009. Thông tư 09/2009-TT-BTC Hướng dẫn cơ chế quản lý tài chính đối với Đài truyền hình Việt Nam. Hà Nội.-
    dc.relation.reference5. Bộ Thông tin và Truyền thông, 2009. Quy định 18/2009-TT-BTTTT về một số yêu cầu về quản lý dịch vụ truyền hình cáp tương tự đầu cuối của người sử-
    dc.relation.referencedụng dịch vụ. Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    17. Quản lý kinh tế (Quản lý công)


  • 1292.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :