Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Mạnh, PGS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thu Hương
dc.date.accessioned2022-08-10T05:23:10Z-
dc.date.available2022-08-10T05:23:10Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1856-
dc.descriptionQuản lý công
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu tổng quan nghiên cứu tài liệu về các yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn điểm đến Chương II: Phương pháp nghiên cứu Chương III: Kết quả nghiên cứu Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu và đề xuất một số giải pháp, khuyến nghị nhằm thu hút khách du lịch tới điểm đến Huế và Đà Nẵng
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu tổng quan nghiên cứu tài liệu về các yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn điểm đến Chương II: Phương pháp nghiên cứu Chương III: Kết quả nghiên cứu Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu và đề xuất một số giải pháp, khuyến nghị nhằm thu hút khách du lịch tới điểm đến Huế và Đà Nẵng
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHuế
dc.subjectNghiên cứu
dc.subjectNgười dân
dc.subjectSự lựa chọn
dc.subjectĐiểm đến
dc.subjectĐà nẵng
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn điểm đến của người dân Hà Nội: Nghiên cứu trường hợp điểm đến Huế, Đà nẵng
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1306
dc.relation.reference1. Abelson, R.P. & Levi, A. (1985), Decision making and decision theory, In: Lindzey, G. and Aronson, E. (eds), The Handbook of Social Psychology, Random House, New York, pp 231–309.-
dc.relation.reference2. Adamowicz, W. et al. (1998), "Stated preference approaches for measuring passive use values: Choice experiments and contingent valuation‘, American Journal of Agricultural Economics, 80(February), 64–75.-
dc.relation.reference3. Adamowicz, W. et al. (1994), "Combining revealed and stated preference methods for valuing environmental amenities‘, Journal of Environmental Economics and Management, 26, 271–292.-
dc.relation.reference4. Ajzen, I. (1991), "The theory of planned behaviour‘, Organizational Behaviour and Human Decision Process, Vol. 50 No. 2, pp. 179-212.-
dc.relation.reference5. Awaritefe, O. D. (2004), "Motivation and Other Considerations in Tourist Destination Choice: A Case Study of Nigeria‘, Tourism Geographies, vol. 6 (3), 303-330.-
Bộ sưu tập
17. Quản lý kinh tế (Quản lý công)


  • 1306.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 5,89 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Mạnh, PGS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Thị Thu Hương
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:23:10Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:23:10Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1856-
    dc.descriptionQuản lý công
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu tổng quan nghiên cứu tài liệu về các yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn điểm đến Chương II: Phương pháp nghiên cứu Chương III: Kết quả nghiên cứu Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu và đề xuất một số giải pháp, khuyến nghị nhằm thu hút khách du lịch tới điểm đến Huế và Đà Nẵng
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu tổng quan nghiên cứu tài liệu về các yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn điểm đến Chương II: Phương pháp nghiên cứu Chương III: Kết quả nghiên cứu Chương IV: Thảo luận kết quả nghiên cứu và đề xuất một số giải pháp, khuyến nghị nhằm thu hút khách du lịch tới điểm đến Huế và Đà Nẵng
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHuế
    dc.subjectNghiên cứu
    dc.subjectNgười dân
    dc.subjectSự lựa chọn
    dc.subjectĐiểm đến
    dc.subjectĐà nẵng
    dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn điểm đến của người dân Hà Nội: Nghiên cứu trường hợp điểm đến Huế, Đà nẵng
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1306
    dc.relation.reference1. Abelson, R.P. & Levi, A. (1985), Decision making and decision theory, In: Lindzey, G. and Aronson, E. (eds), The Handbook of Social Psychology, Random House, New York, pp 231–309.-
    dc.relation.reference2. Adamowicz, W. et al. (1998), "Stated preference approaches for measuring passive use values: Choice experiments and contingent valuation‘, American Journal of Agricultural Economics, 80(February), 64–75.-
    dc.relation.reference3. Adamowicz, W. et al. (1994), "Combining revealed and stated preference methods for valuing environmental amenities‘, Journal of Environmental Economics and Management, 26, 271–292.-
    dc.relation.reference4. Ajzen, I. (1991), "The theory of planned behaviour‘, Organizational Behaviour and Human Decision Process, Vol. 50 No. 2, pp. 179-212.-
    dc.relation.reference5. Awaritefe, O. D. (2004), "Motivation and Other Considerations in Tourist Destination Choice: A Case Study of Nigeria‘, Tourism Geographies, vol. 6 (3), 303-330.-
    Bộ sưu tập
    17. Quản lý kinh tế (Quản lý công)


  • 1306.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 5,89 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :