Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Công,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Hoa
dc.date.accessioned2022-08-12T15:53:03Z-
dc.date.available2022-08-12T15:53:03Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/18741-
dc.descriptionKế toán, kiểm toán & phân tích
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động và phân tích hiệu quả hoạt động dịch vụ tài chính bưu chính trong các doanh nghiệp kinh doanh bưu chính viễn thông. Chương II: Thực trạng phân tích hiệu quả hoạt động dịch vụ tài chính bưu chính tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương III: Quan điểm và giải pháp hoàn thiện phân tích hiệu quả hoạt động dịch vụ tài chính bưu chính của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động và phân tích hiệu quả hoạt động dịch vụ tài chính bưu chính trong các doanh nghiệp kinh doanh bưu chính viễn thông.. Chương II: Thực trạng phân tích hiệu quả hoạt động dịch vụ tài chính bưu chính tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.. Chương III: Quan điểm và giải pháp hoàn thiện phân tích hiệu quả hoạt động dịch vụ tài chính bưu chính của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBưu chính viễn thông
dc.subjectTài chính
dc.subjectTập đoàn bưu chính viễn thông
dc.titlePhân tích hiệu quả hoạt động dịch vụ tài chính bưu chính tại Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2994
dc.relation.reference1. Adam Smith (1999), Tìm hiểu về bản chất và nguồn gốc của cải của quốc gia, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia, Hà nội, (1), tr 191 - 208.-
dc.relation.reference2. Bộ Lao động - Thương binh và xã hội, Thông tư số 09/2005/IT-BLĐTBXH ngày 05/01/2005 hướng dẫn tính năng suất lao động bình quân và tiền lương bình quân trong các công ty Nhà nước.-
dc.relation.reference3. Bộ Tài chính (2004), Thông tư số 49/2004/ TT -BTC ngày 03/6/2004 hướng dẫn chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động tài chính của các tổ chức tín dụng Nhà nước.-
dc.relation.reference4. Thái Bá Cẩn, Trần Nguyên Nam (2003), Phát triển thị trường dịch vụ tài chính Việt Nam trong tiến trình hội nhập, Nhà xuất bản Tài chính, Hà nội, tr 75 - 146.-
dc.relation.reference5. PGS. TS Nguyễn Văn Công (2005), Chuyên khảo về Báo cáo tài chính và lập, đọc, kiểm tra, phân tích Báo cáo tài chính, Nhà xuất bản Tài chính, Hà nội, tr 498 - 547-
Bộ sưu tập
02. Kế toán, kiểm toán & phân tích


  • 2994.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 00
    • Downloads : 00
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Công,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Phương Hoa
    dc.date.accessioned2022-08-12T15:53:03Z-
    dc.date.available2022-08-12T15:53:03Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/18741-
    dc.descriptionKế toán, kiểm toán & phân tích
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động và phân tích hiệu quả hoạt động dịch vụ tài chính bưu chính trong các doanh nghiệp kinh doanh bưu chính viễn thông. Chương II: Thực trạng phân tích hiệu quả hoạt động dịch vụ tài chính bưu chính tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương III: Quan điểm và giải pháp hoàn thiện phân tích hiệu quả hoạt động dịch vụ tài chính bưu chính của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động và phân tích hiệu quả hoạt động dịch vụ tài chính bưu chính trong các doanh nghiệp kinh doanh bưu chính viễn thông.. Chương II: Thực trạng phân tích hiệu quả hoạt động dịch vụ tài chính bưu chính tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.. Chương III: Quan điểm và giải pháp hoàn thiện phân tích hiệu quả hoạt động dịch vụ tài chính bưu chính của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBưu chính viễn thông
    dc.subjectTài chính
    dc.subjectTập đoàn bưu chính viễn thông
    dc.titlePhân tích hiệu quả hoạt động dịch vụ tài chính bưu chính tại Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2994
    dc.relation.reference1. Adam Smith (1999), Tìm hiểu về bản chất và nguồn gốc của cải của quốc gia, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia, Hà nội, (1), tr 191 - 208.-
    dc.relation.reference2. Bộ Lao động - Thương binh và xã hội, Thông tư số 09/2005/IT-BLĐTBXH ngày 05/01/2005 hướng dẫn tính năng suất lao động bình quân và tiền lương bình quân trong các công ty Nhà nước.-
    dc.relation.reference3. Bộ Tài chính (2004), Thông tư số 49/2004/ TT -BTC ngày 03/6/2004 hướng dẫn chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động tài chính của các tổ chức tín dụng Nhà nước.-
    dc.relation.reference4. Thái Bá Cẩn, Trần Nguyên Nam (2003), Phát triển thị trường dịch vụ tài chính Việt Nam trong tiến trình hội nhập, Nhà xuất bản Tài chính, Hà nội, tr 75 - 146.-
    dc.relation.reference5. PGS. TS Nguyễn Văn Công (2005), Chuyên khảo về Báo cáo tài chính và lập, đọc, kiểm tra, phân tích Báo cáo tài chính, Nhà xuất bản Tài chính, Hà nội, tr 498 - 547-
    Bộ sưu tập
    02. Kế toán, kiểm toán & phân tích


  • 2994.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :