Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Mạnh, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Huyền Trang
dc.date.accessioned2022-08-10T05:23:37Z-
dc.date.available2022-08-10T05:23:37Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1894-
dc.descriptionQuản lý công
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu đề tài luận án Chương II: Tổng quan nghiên cứu về mối quan hệ hợp tác của công ty lữ hành với các nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng du lịch. Chương III: Phương pháp nghiên cứu đề tài luận án Chương IV: Kết quả nghiên cứu đề tài luận án Chương V: Bàn luận kết quả nghiên cứu và đề xuất.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu đề tài luận án Chương II: Tổng quan nghiên cứu về mối quan hệ hợp tác của công ty lữ hành với các nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng du lịch. Chương III: Phương pháp nghiên cứu đề tài luận án Chương IV: Kết quả nghiên cứu đề tài luận án Chương V: Bàn luận kết quả nghiên cứu và đề xuất.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChuỗi cung ứng
dc.subjectCác yếu tố
dc.subjectCông ty
dc.subjectDu lịch
dc.subjectLữ hành
dc.subjectMối quan hệ
dc.subjectNhà cung cấp
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ hợp tác của Công ty lữ hành với các nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng du lịch
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1312
dc.relation.reference1. Allen, N.J. & Meyer, J.P. (1991), “The measurement and antecedents of affective, continuance and normative commitment to the organization”, Journal of Occupational Psychology, 63(1), 1-18.-
dc.relation.reference2. Anderson, J. C. and Narus, J. A. (1990), “A model of distributor finn and manufacturer firm working partnerships”, Journal of Marketing 5(41), 42-58.-
dc.relation.reference3. Anderson, E.W. and Weitz, B. (1992), “The use of pledges to build and sustain commitment in distribution channels”, Journal of Marketing Research, 58, 1-15.-
dc.relation.reference4. Atuahene-Gima, K. & Li, H. (2002), “When does trust matter? Antecedents and contingent effects of supervisee trust on performance in selling new products in China and the United States”, Journal of Marketing 66(3), 61-81-
Bộ sưu tập
17. Quản lý kinh tế (Quản lý công)


  • 1312.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 133,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Mạnh, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Huyền Trang
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:23:37Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:23:37Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1894-
    dc.descriptionQuản lý công
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu đề tài luận án Chương II: Tổng quan nghiên cứu về mối quan hệ hợp tác của công ty lữ hành với các nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng du lịch. Chương III: Phương pháp nghiên cứu đề tài luận án Chương IV: Kết quả nghiên cứu đề tài luận án Chương V: Bàn luận kết quả nghiên cứu và đề xuất.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu đề tài luận án Chương II: Tổng quan nghiên cứu về mối quan hệ hợp tác của công ty lữ hành với các nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng du lịch. Chương III: Phương pháp nghiên cứu đề tài luận án Chương IV: Kết quả nghiên cứu đề tài luận án Chương V: Bàn luận kết quả nghiên cứu và đề xuất.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChuỗi cung ứng
    dc.subjectCác yếu tố
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectDu lịch
    dc.subjectLữ hành
    dc.subjectMối quan hệ
    dc.subjectNhà cung cấp
    dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến mối quan hệ hợp tác của Công ty lữ hành với các nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng du lịch
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1312
    dc.relation.reference1. Allen, N.J. & Meyer, J.P. (1991), “The measurement and antecedents of affective, continuance and normative commitment to the organization”, Journal of Occupational Psychology, 63(1), 1-18.-
    dc.relation.reference2. Anderson, J. C. and Narus, J. A. (1990), “A model of distributor finn and manufacturer firm working partnerships”, Journal of Marketing 5(41), 42-58.-
    dc.relation.reference3. Anderson, E.W. and Weitz, B. (1992), “The use of pledges to build and sustain commitment in distribution channels”, Journal of Marketing Research, 58, 1-15.-
    dc.relation.reference4. Atuahene-Gima, K. & Li, H. (2002), “When does trust matter? Antecedents and contingent effects of supervisee trust on performance in selling new products in China and the United States”, Journal of Marketing 66(3), 61-81-
    Bộ sưu tập
    17. Quản lý kinh tế (Quản lý công)


  • 1312.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 133,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :