Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐoàn, Thị Thu Hà, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Chi
dc.date.accessioned2022-08-10T05:23:38Z-
dc.date.available2022-08-10T05:23:38Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1895-
dc.descriptionQuản lý công
dc.description.abstractChương I: Mở đầu Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh THPT. Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Bối cảnh nghiên cứu và kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh THPT. Chương V: Bình luận và khuyến nghị chính sách nhằm thu hút sinh viên lựa chọn trường đại học.
dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh THPT. Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Bối cảnh nghiên cứu và kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh THPT. Chương V: Bình luận và khuyến nghị chính sách nhằm thu hút sinh viên lựa chọn trường đại học.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHà Nội
dc.subjectHọc sinh
dc.subjectLựa chọn
dc.subjectNghiên cứu
dc.subjectNhân tố
dc.subjectPhổ thông trung học
dc.subjectQuyết định
dc.subjectĐại học
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường Đại học của học sinh phổ thông trung học - trường hợp Hà Nội
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1373
dc.relation.reference1. Ajzen (2002), ‘Perceived Behavior Control, Seft - Efficacy, Locus of Control, and the Theory of Planned Behavior’, Journal of Applied Social Psychology, 665-683-
dc.relation.reference2. Ajzen, I. (1991), ‘The Theory of Planned Behavior’, Organizational Behavior and Human Decision Processes. 50: 179-211-
dc.relation.reference3. Ajzen, I. (2011), ‘The theory of planned behavior: Reactions and reflections’, Psychology & Health, 1113-1127.-
dc.relation.reference4. Aldridge and Rowley (1998), ‘Measuring customer satisfaction in highe education’, Quality Assurance in Education, 6(4), pp. 197-204-
dc.relation.reference5. Alexander and Eckland (1975), ‘in Adolescence in the Life Cycle: Psychological Change and Social Context’, S.E. Drasastin and G.H. Elder, Jr. (eds.), p. 171. Washington, D.C.: Hemisphere Publishing Corporation-
Bộ sưu tập
17. Quản lý kinh tế (Quản lý công)


  • 1373.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 120,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐoàn, Thị Thu Hà, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Chi
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:23:38Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:23:38Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/1895-
    dc.descriptionQuản lý công
    dc.description.abstractChương I: Mở đầu Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh THPT. Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Bối cảnh nghiên cứu và kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh THPT. Chương V: Bình luận và khuyến nghị chính sách nhằm thu hút sinh viên lựa chọn trường đại học.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu Chương II: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh THPT. Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Bối cảnh nghiên cứu và kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh THPT. Chương V: Bình luận và khuyến nghị chính sách nhằm thu hút sinh viên lựa chọn trường đại học.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHà Nội
    dc.subjectHọc sinh
    dc.subjectLựa chọn
    dc.subjectNghiên cứu
    dc.subjectNhân tố
    dc.subjectPhổ thông trung học
    dc.subjectQuyết định
    dc.subjectĐại học
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường Đại học của học sinh phổ thông trung học - trường hợp Hà Nội
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1373
    dc.relation.reference1. Ajzen (2002), ‘Perceived Behavior Control, Seft - Efficacy, Locus of Control, and the Theory of Planned Behavior’, Journal of Applied Social Psychology, 665-683-
    dc.relation.reference2. Ajzen, I. (1991), ‘The Theory of Planned Behavior’, Organizational Behavior and Human Decision Processes. 50: 179-211-
    dc.relation.reference3. Ajzen, I. (2011), ‘The theory of planned behavior: Reactions and reflections’, Psychology & Health, 1113-1127.-
    dc.relation.reference4. Aldridge and Rowley (1998), ‘Measuring customer satisfaction in highe education’, Quality Assurance in Education, 6(4), pp. 197-204-
    dc.relation.reference5. Alexander and Eckland (1975), ‘in Adolescence in the Life Cycle: Psychological Change and Social Context’, S.E. Drasastin and G.H. Elder, Jr. (eds.), p. 171. Washington, D.C.: Hemisphere Publishing Corporation-
    Bộ sưu tập
    17. Quản lý kinh tế (Quản lý công)


  • 1373.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 120,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :