Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng trong công việc của người lao động trong doanh nghiệp. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và đề xuất một số giải pháp để nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty cổ phần Liên doanh Ciber-CMC.
Chủ đề
Công ty CIBER - CMC, Nhân viên, Sự hài lòng, Yếu tố ảnh hưởng
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Andrew, B. (1991), 'Job Satisfaction is the amount o f pleasure or contentment associated with a job'.
2. Arnold, H.J. and Feldman, D.c. (1986) Organization Behavior. New York.
3. Bellingham, R. (2004), Job Satisfaction Survey, Wellness Council of America.
4. Boeve, W. D (2007), A National Study o f Job Satisfaction factors among faculty in physician assistant education, Eastern Michigan University.
5. Chami, R. & Fullenkamp, c. (2002), Trust as a means o f Improving Corporate Governance and Efficiency, International Monetary Fund Institute.
1. Andrew, B. (1991), 'Job Satisfaction is the amount o f pleasure or contentment associated with a job'.
2. Arnold, H.J. and Feldman, D.c. (1986) Organization Behavior. New York.
3. Bellingham, R. (2004), Job Satisfaction Survey, Wellness Council of America.
4. Boeve, W. D (2007), A National Study o f Job Satisfaction factors among faculty in physician assistant education, Eastern Michigan University.
5. Chami, R. & Fullenkamp, c. (2002), Trust as a means o f Improving Corporate Governance and Efficiency, International Monetary Fund Institute.
See More
15556.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 67,41 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 3
Downloads : 0