Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Bích Ngọc,TS
dc.contributor.authorHoàng, Diệu Linh
dc.date.accessioned2022-08-17T01:58:29Z-
dc.date.available2022-08-17T01:58:29Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/20195-
dc.descriptionQuản trị nhân lực
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng trong công việc của người lao động trong doanh nghiệp. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và đề xuất một số giải pháp để nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty cổ phần Liên doanh Ciber-CMC.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng trong công việc của người lao động trong doanh nghiệp. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và đề xuất một số giải pháp để nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty cổ phần Liên doanh Ciber-CMC.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty CIBER - CMC
dc.subjectNhân viên
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectYếu tố ảnh hưởng
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty cổ phần liên doanh CIBER - CMC (Trực thuộc Tập đoàn công nghệ CMC)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15556
dc.relation.reference1. Andrew, B. (1991), 'Job Satisfaction is the amount o f pleasure or contentment associated with a job'.-
dc.relation.reference2. Arnold, H.J. and Feldman, D.c. (1986) Organization Behavior. New York.-
dc.relation.reference3. Bellingham, R. (2004), Job Satisfaction Survey, Wellness Council of America.-
dc.relation.reference4. Boeve, W. D (2007), A National Study o f Job Satisfaction factors among faculty in physician assistant education, Eastern Michigan University.-
dc.relation.reference5. Chami, R. & Fullenkamp, c. (2002), Trust as a means o f Improving Corporate Governance and Efficiency, International Monetary Fund Institute.-
Bộ sưu tập
11. Kinh tế lao động + Quản trị nhân lực


  • 15556.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 67,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Bích Ngọc,TS
    dc.contributor.authorHoàng, Diệu Linh
    dc.date.accessioned2022-08-17T01:58:29Z-
    dc.date.available2022-08-17T01:58:29Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/20195-
    dc.descriptionQuản trị nhân lực
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng trong công việc của người lao động trong doanh nghiệp. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và đề xuất một số giải pháp để nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty cổ phần Liên doanh Ciber-CMC.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng trong công việc của người lao động trong doanh nghiệp. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và đề xuất một số giải pháp để nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty cổ phần Liên doanh Ciber-CMC.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty CIBER - CMC
    dc.subjectNhân viên
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectYếu tố ảnh hưởng
    dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty cổ phần liên doanh CIBER - CMC (Trực thuộc Tập đoàn công nghệ CMC)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15556
    dc.relation.reference1. Andrew, B. (1991), 'Job Satisfaction is the amount o f pleasure or contentment associated with a job'.-
    dc.relation.reference2. Arnold, H.J. and Feldman, D.c. (1986) Organization Behavior. New York.-
    dc.relation.reference3. Bellingham, R. (2004), Job Satisfaction Survey, Wellness Council of America.-
    dc.relation.reference4. Boeve, W. D (2007), A National Study o f Job Satisfaction factors among faculty in physician assistant education, Eastern Michigan University.-
    dc.relation.reference5. Chami, R. & Fullenkamp, c. (2002), Trust as a means o f Improving Corporate Governance and Efficiency, International Monetary Fund Institute.-
    Bộ sưu tập
    11. Kinh tế lao động + Quản trị nhân lực


  • 15556.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 67,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :