Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Hoàng Ngân, PGS.TS
dc.contributor.advisorNguyễn, Anh Tuấn, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Tùng
dc.date.accessioned2022-08-10T05:25:17Z-
dc.date.available2022-08-10T05:25:17Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2020-
dc.descriptionKinh tế lao động
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Bình luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Bình luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp Việt Nam
dc.subjectLĩnh vực phát điện
dc.subjectPhong cách lãnh đạo trao quyền
dc.subjectSự sáng tạo
dc.subjectĐộng lực bên trong
dc.titleMối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo trao quyền, động lực bên trong và sự sáng tạo: Nghiên cứu tại các doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực phát điện
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1496
dc.relation.reference1. Ahearne, M., Mathieu, J., Rapp, A. (2005), ‘To empower or not to empower your sales force? An empirical examination of the influence of leadership-
dc.relation.referenceempowerment behavior on customer satisfaction and performance’, Journal of Applied Psychology, Số 90, tr. 945– 955.-
dc.relation.reference2. Ahlstrom, D. (2010), ‘Publishing in the Asia Pacific Journal of Management’, Asia Pacific Journal of Management, Số 27, Tập 1, tr. 1–8.-
dc.relation.reference3. Albert, R. S. (1990a), ‘Identity, experiences and career choice among the exceptionally gifted and eminent’, Theories of creativity, Sage, Newburry Park,-
dc.relation.referencetr. 11-34.-
dc.relation.reference4. Albert, R. S. (1990b), ‘Real world creativity and eminence: An enduring relationship’, Creativity Research Journal, Số 3, tr. 1-5.-
dc.relation.reference5. Amabile, T. M. (1979), ‘Effects of external evaluation on artistic creativity’, Journal of Personality arid Social Psychology, Số 37, tr. 221-233.-
Bộ sưu tập
23. Kinh tế lao động


  • 1496.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Hoàng Ngân, PGS.TS
    dc.contributor.advisorNguyễn, Anh Tuấn, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Tùng
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:25:17Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:25:17Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2020-
    dc.descriptionKinh tế lao động
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Bình luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Bình luận kết quả nghiên cứu và khuyến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp Việt Nam
    dc.subjectLĩnh vực phát điện
    dc.subjectPhong cách lãnh đạo trao quyền
    dc.subjectSự sáng tạo
    dc.subjectĐộng lực bên trong
    dc.titleMối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo trao quyền, động lực bên trong và sự sáng tạo: Nghiên cứu tại các doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực phát điện
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1496
    dc.relation.reference1. Ahearne, M., Mathieu, J., Rapp, A. (2005), ‘To empower or not to empower your sales force? An empirical examination of the influence of leadership-
    dc.relation.referenceempowerment behavior on customer satisfaction and performance’, Journal of Applied Psychology, Số 90, tr. 945– 955.-
    dc.relation.reference2. Ahlstrom, D. (2010), ‘Publishing in the Asia Pacific Journal of Management’, Asia Pacific Journal of Management, Số 27, Tập 1, tr. 1–8.-
    dc.relation.reference3. Albert, R. S. (1990a), ‘Identity, experiences and career choice among the exceptionally gifted and eminent’, Theories of creativity, Sage, Newburry Park,-
    dc.relation.referencetr. 11-34.-
    dc.relation.reference4. Albert, R. S. (1990b), ‘Real world creativity and eminence: An enduring relationship’, Creativity Research Journal, Số 3, tr. 1-5.-
    dc.relation.reference5. Amabile, T. M. (1979), ‘Effects of external evaluation on artistic creativity’, Journal of Personality arid Social Psychology, Số 37, tr. 221-233.-
    Bộ sưu tập
    23. Kinh tế lao động


  • 1496.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :