Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Bích Ngọc, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy An
dc.date.accessioned2022-08-17T01:58:53Z-
dc.date.available2022-08-17T01:58:53Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/20233-
dc.descriptionQuản trị nhân lực
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về hiệu quả đào tạo nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Chương II: Đánh giá thực trạng hiệu quả đào tạo chuyên viên Quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội. Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả đào tạo chuyên viên Quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về hiệu quả đào tạo nguồn nhân lực trong doanh nghiệp.. Chương II: Đánh giá thực trạng hiệu quả đào tạo chuyên viên Quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội.. Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả đào tạo chuyên viên Quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjecthiệu quả đào tạo
dc.subjectchuyên viên quan hệ khách hàng
dc.subjectNgân hàng TMCP Quân đội
dc.titleNâng cao hiệu quả đào tạo chuyên viên quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9143
Bộ sưu tập
11. Kinh tế lao động + Quản trị nhân lực


  • THS.9143.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Bích Ngọc, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy An
    dc.date.accessioned2022-08-17T01:58:53Z-
    dc.date.available2022-08-17T01:58:53Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/20233-
    dc.descriptionQuản trị nhân lực
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về hiệu quả đào tạo nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Chương II: Đánh giá thực trạng hiệu quả đào tạo chuyên viên Quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội. Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả đào tạo chuyên viên Quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về hiệu quả đào tạo nguồn nhân lực trong doanh nghiệp.. Chương II: Đánh giá thực trạng hiệu quả đào tạo chuyên viên Quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội.. Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả đào tạo chuyên viên Quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjecthiệu quả đào tạo
    dc.subjectchuyên viên quan hệ khách hàng
    dc.subjectNgân hàng TMCP Quân đội
    dc.titleNâng cao hiệu quả đào tạo chuyên viên quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân đội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9143
    Bộ sưu tập
    11. Kinh tế lao động + Quản trị nhân lực


  • THS.9143.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :