Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Thị Mai, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh
dc.date.accessioned2022-08-17T01:59:05Z-
dc.date.available2022-08-17T01:59:05Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/20250-
dc.descriptionQuản trị nhân lực
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chương trình đào tạo. Chương II: Thực trạng các chương trình đào tạo tại tâm Đào tạo Liên tục – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện các chương trình đào tạo tại Trung tâm Đào tạo Liên tục – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chương trình đào tạo. Chương II: Thực trạng các chương trình đào tạo tại tâm Đào tạo Liên tục – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện các chương trình đào tạo tại Trung tâm Đào tạo Liên tục – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCác chương
dc.subjecttạo của
dc.subjectTâm đào tạo liên tục - Truờng Đại học Kinh tế
dc.titleHoàn thiện các chương trình đào tạo của Trung Tâm đào tạo liên tục - Truờng Đại học Kinh tế quốc dân
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10563
dc.relation.reference1. “ Đào tạo nghề: Tiếp tục đổi mới cho mục tiêu phát triển bền vững”, Tạp chí Kinh tế phát triển, số 140 tháng 2/2009.-
dc.relation.reference2. Jon Wiles; Joseph Bondi (2005), Xây dựng chương trình học (Xuất bản lần thứ 6ed,), Tp. Hồ Chí Minh: Nhà Xuất bản Giáo dục-
dc.relation.reference3. Lâm Quang Thiệp, Lê Viết Khuyển (2010); Phát triển chương trình giáo dục/đào tạo; Cao đẳng Sư phạm Sơn La;-
dc.relation.reference4. Mai Quốc Chánh; PGS.TS Trần Xuân Cầu (2008), Giáo trình Kinh tế lao động; trường Đại học Kinh tế quốc dân;-
dc.relation.reference5. Nguyễn Vũ Bích Hiền (2012) „Các xu hướng phát triển chương trình theo quan điểm lấy người học làm trung tâm‟, Tạp chí khoa học, 57, (tr 148-155);-
Bộ sưu tập
11. Kinh tế lao động + Quản trị nhân lực


  • THS.10563.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Thị Mai, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh
    dc.date.accessioned2022-08-17T01:59:05Z-
    dc.date.available2022-08-17T01:59:05Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/20250-
    dc.descriptionQuản trị nhân lực
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chương trình đào tạo. Chương II: Thực trạng các chương trình đào tạo tại tâm Đào tạo Liên tục – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện các chương trình đào tạo tại Trung tâm Đào tạo Liên tục – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chương trình đào tạo. Chương II: Thực trạng các chương trình đào tạo tại tâm Đào tạo Liên tục – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện các chương trình đào tạo tại Trung tâm Đào tạo Liên tục – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCác chương
    dc.subjecttạo của
    dc.subjectTâm đào tạo liên tục - Truờng Đại học Kinh tế
    dc.titleHoàn thiện các chương trình đào tạo của Trung Tâm đào tạo liên tục - Truờng Đại học Kinh tế quốc dân
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10563
    dc.relation.reference1. “ Đào tạo nghề: Tiếp tục đổi mới cho mục tiêu phát triển bền vững”, Tạp chí Kinh tế phát triển, số 140 tháng 2/2009.-
    dc.relation.reference2. Jon Wiles; Joseph Bondi (2005), Xây dựng chương trình học (Xuất bản lần thứ 6ed,), Tp. Hồ Chí Minh: Nhà Xuất bản Giáo dục-
    dc.relation.reference3. Lâm Quang Thiệp, Lê Viết Khuyển (2010); Phát triển chương trình giáo dục/đào tạo; Cao đẳng Sư phạm Sơn La;-
    dc.relation.reference4. Mai Quốc Chánh; PGS.TS Trần Xuân Cầu (2008), Giáo trình Kinh tế lao động; trường Đại học Kinh tế quốc dân;-
    dc.relation.reference5. Nguyễn Vũ Bích Hiền (2012) „Các xu hướng phát triển chương trình theo quan điểm lấy người học làm trung tâm‟, Tạp chí khoa học, 57, (tr 148-155);-
    Bộ sưu tập
    11. Kinh tế lao động + Quản trị nhân lực


  • THS.10563.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :