Chương I: Cơ sở lý luận về tạo động lực lao động cho người lao động trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng tạo động lực cho người lao động tại Công ty Cổ phần Thời trang Bionline. Chương III: Giải pháp hoàn thiện tạo động lực tại Công ty Cổ phần Thời trang Bionline.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về tạo động lực lao động cho người lao động trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng tạo động lực cho người lao động tại Công ty Cổ phần Thời trang Bionline. Chương III: Giải pháp hoàn thiện tạo động lực tại Công ty Cổ phần Thời trang Bionline.