Chương I: Lý luận chung về hệ thống đánh giá thực hiện công việc trong các ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng hệ thống đánh giá thực hiện công việc tại Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện hệ thống đánh giá thực hiện công việc tại Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về hệ thống đánh giá thực hiện công việc trong các ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng hệ thống đánh giá thực hiện công việc tại Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện hệ thống đánh giá thực hiện công việc tại Sở giao dịch Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.