Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Đức Thành, PGS.TS
dc.contributor.advisorMai, Quốc Chánh, TS
dc.contributor.authorPhạm, Quang Sáng
dc.date.accessioned2022-08-10T05:25:26Z-
dc.date.available2022-08-10T05:25:26Z-
dc.date.issued1996
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2029-
dc.descriptionKinh tế lao động
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về đổi mới đào tạo, bồ dưỡng, sử dụng nguồn lao động có trình độ CĐ và ĐH nhằm phát triển thị trường lao động Việt Nam. Chương II: Phân tích tình hình đào tạo, bồi dưỡng, sử dụng nguồn lao động có trình độ CĐ và ĐH và thị trường lao động Việt Nam. Chương III: Phương hướng và các giải pháp cơ bản đổi mới đào tạo, bồi dưỡng, sử dụng nguồn lao động có trình độ CĐ và ĐH nhằm đáp ứng yêu cầu thị trường lao động Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về đổi mới đào tạo, bồ dưỡng, sử dụng nguồn lao động có trình độ CĐ và ĐH nhằm phát triển thị trường lao động Việt Nam. Chương II: Phân tích tình hình đào tạo, bồi dưỡng, sử dụng nguồn lao động có trình độ CĐ và ĐH và thị trường lao động Việt Nam. Chương III: Phương hướng và các giải pháp cơ bản đổi mới đào tạo, bồi dưỡng, sử dụng nguồn lao động có trình độ CĐ và ĐH nhằm đáp ứng yêu cầu thị trường lao động Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBồi dưỡng cán bộ
dc.subjectGiáo dục đào tạo
dc.subjectSử dụng lao động
dc.titleĐổi mới đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng nguồn lao động có trình độ cao đẳng và đại học nhằm phát triển thị trường lao động Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.494
dc.relation.reference1. Báo cáo của Chính phủ CHXHCN Việt Nam tại Hội nghị điều phối viện trợ cho ngành giáo dục Việt Nam, Hà Nội 9/1995. Tr40-
dc.relation.reference2. Báo cáo tổng kết nghiên cứu tổng thể ngành giáo dục và phân tịch nguồn nhân lực, Bộ Giáo dục và Đào tạo, UNDP, UNESCO: Dự án VIE 89/025, Hà Nội 1992. Tr 87, 89.-
dc.relation.reference3. Báo cáo thực trạng tình hình việc làm của sinh viên tốt nghiệp hiện nay. Vấn đề đặt ra và hướng giải quyết. Uỷ ban thanh niên Việt Nam, 10/3/1994.-
dc.relation.reference4. Phạm Đăng Bình, Nguyễn Văn Lập, biên dịch: Từ điển kinh tế. Nhà xuất bản Giáo dục, Hà Nội 1995, Tr344, 346, 347.-
Bộ sưu tập
23. Kinh tế lao động


  • 494.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 53,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Đức Thành, PGS.TS
    dc.contributor.advisorMai, Quốc Chánh, TS
    dc.contributor.authorPhạm, Quang Sáng
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:25:26Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:25:26Z-
    dc.date.issued1996
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2029-
    dc.descriptionKinh tế lao động
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về đổi mới đào tạo, bồ dưỡng, sử dụng nguồn lao động có trình độ CĐ và ĐH nhằm phát triển thị trường lao động Việt Nam. Chương II: Phân tích tình hình đào tạo, bồi dưỡng, sử dụng nguồn lao động có trình độ CĐ và ĐH và thị trường lao động Việt Nam. Chương III: Phương hướng và các giải pháp cơ bản đổi mới đào tạo, bồi dưỡng, sử dụng nguồn lao động có trình độ CĐ và ĐH nhằm đáp ứng yêu cầu thị trường lao động Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về đổi mới đào tạo, bồ dưỡng, sử dụng nguồn lao động có trình độ CĐ và ĐH nhằm phát triển thị trường lao động Việt Nam. Chương II: Phân tích tình hình đào tạo, bồi dưỡng, sử dụng nguồn lao động có trình độ CĐ và ĐH và thị trường lao động Việt Nam. Chương III: Phương hướng và các giải pháp cơ bản đổi mới đào tạo, bồi dưỡng, sử dụng nguồn lao động có trình độ CĐ và ĐH nhằm đáp ứng yêu cầu thị trường lao động Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBồi dưỡng cán bộ
    dc.subjectGiáo dục đào tạo
    dc.subjectSử dụng lao động
    dc.titleĐổi mới đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng nguồn lao động có trình độ cao đẳng và đại học nhằm phát triển thị trường lao động Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.494
    dc.relation.reference1. Báo cáo của Chính phủ CHXHCN Việt Nam tại Hội nghị điều phối viện trợ cho ngành giáo dục Việt Nam, Hà Nội 9/1995. Tr40-
    dc.relation.reference2. Báo cáo tổng kết nghiên cứu tổng thể ngành giáo dục và phân tịch nguồn nhân lực, Bộ Giáo dục và Đào tạo, UNDP, UNESCO: Dự án VIE 89/025, Hà Nội 1992. Tr 87, 89.-
    dc.relation.reference3. Báo cáo thực trạng tình hình việc làm của sinh viên tốt nghiệp hiện nay. Vấn đề đặt ra và hướng giải quyết. Uỷ ban thanh niên Việt Nam, 10/3/1994.-
    dc.relation.reference4. Phạm Đăng Bình, Nguyễn Văn Lập, biên dịch: Từ điển kinh tế. Nhà xuất bản Giáo dục, Hà Nội 1995, Tr344, 346, 347.-
    Bộ sưu tập
    23. Kinh tế lao động


  • 494.PDF
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 53,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :