Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng với công việc của người lao động trong tổ chức. Chương II: Phân tích thực trạng sự hài lòng với công việc của đội ngũ điều dưỡng tại bệnh viện C Thái Nguyên. Chương III: Một số giải pháp nhằm tăng sự hài lòng với công việc của đội ngũ điều dưỡng tại bệnh viện C Thái Nguyên.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng với công việc của người lao động trong tổ chức. Chương II: Phân tích thực trạng sự hài lòng với công việc của đội ngũ điều dưỡng tại bệnh viện C Thái Nguyên. Chương III: Một số giải pháp nhằm tăng sự hài lòng với công việc của đội ngũ điều dưỡng tại bệnh viện C Thái Nguyên.