Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, XUân Quang, PGS.TS
dc.contributor.authorThatsanadeuane, Khamkeo
dc.date.accessioned2022-08-10T05:25:56Z-
dc.date.available2022-08-10T05:25:56Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2065-
dc.descriptionKinh tế & quản lý thương mại
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận xây dựng chiến lược marketing xuất khẩu hàng nông sản chủ lực của một quốc gia; Chương II:Nghiên cứu cơ sở thực tiễnxây dựng chiến lược marketing xuất khẩu hàng nông sản chủ lực của CHDCND Lào đến 2020; Chương III: Giải pháp định hướng xây dựng chiến lược marketing xuất khẩu hàng nông sản chủ lực của CHDCND Lào đến năm 2020.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận xây dựng chiến lược marketing xuất khẩu hàng nông sản chủ lực của một quốc gia; Chương II:Nghiên cứu cơ sở thực tiễnxây dựng chiến lược marketing xuất khẩu hàng nông sản chủ lực của CHDCND Lào đến 2020; Chương III: Giải pháp định hướng xây dựng chiến lược marketing xuất khẩu hàng nông sản chủ lực của CHDCND Lào đến năm 2020.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectLào
dc.subjectMarketing
dc.subjectNông sản
dc.subjectXuất khẩu
dc.titleChiến lược Marketing xuất khẩu hàng nông sản của nước CHDCND Lào
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1250
Bộ sưu tập
03. Kinh tế & quản lý thương mại


  • 1250.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, XUân Quang, PGS.TS
    dc.contributor.authorThatsanadeuane, Khamkeo
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:25:56Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:25:56Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2065-
    dc.descriptionKinh tế & quản lý thương mại
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận xây dựng chiến lược marketing xuất khẩu hàng nông sản chủ lực của một quốc gia; Chương II:Nghiên cứu cơ sở thực tiễnxây dựng chiến lược marketing xuất khẩu hàng nông sản chủ lực của CHDCND Lào đến 2020; Chương III: Giải pháp định hướng xây dựng chiến lược marketing xuất khẩu hàng nông sản chủ lực của CHDCND Lào đến năm 2020.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận xây dựng chiến lược marketing xuất khẩu hàng nông sản chủ lực của một quốc gia; Chương II:Nghiên cứu cơ sở thực tiễnxây dựng chiến lược marketing xuất khẩu hàng nông sản chủ lực của CHDCND Lào đến 2020; Chương III: Giải pháp định hướng xây dựng chiến lược marketing xuất khẩu hàng nông sản chủ lực của CHDCND Lào đến năm 2020.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectLào
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNông sản
    dc.subjectXuất khẩu
    dc.titleChiến lược Marketing xuất khẩu hàng nông sản của nước CHDCND Lào
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1250
    Bộ sưu tập
    03. Kinh tế & quản lý thương mại


  • 1250.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :