Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Quang Cảnh, PGS.TS
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Bích Ngọc, PGS.TS
dc.contributor.authorCấn, Hữu Dạn
dc.date.accessioned2022-08-10T05:26:10Z-
dc.date.available2022-08-10T05:26:10Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2078-
dc.descriptionKinh tế học
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu tác động của văn hoá tổ chức đến sự gắn kết nhân viên với tổ chức Chương III: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu tác động của văn hoá tổ chức đến sự gắn kết nhân viên với tổ chức trong doanh nghiệp Việt Nam Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và đề xuất
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu tác động của văn hoá tổ chức đến sự gắn kết nhân viên với tổ chức Chương III: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu tác động của văn hoá tổ chức đến sự gắn kết nhân viên với tổ chức trong doanh nghiệp Việt Nam Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và đề xuất
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectSự gắn kết
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectVăn hoá tổ chức
dc.titleNghiên cứu tác động của văn hoá tổ chức đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức trong các doanh nghiệp Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1615
dc.relation.reference1. Agwu, M. (2013), “Impact of Fair Reward System on Employees Job Performance in Nigerian Agip Oil Company Limited Port-Harcourt”, Journal of Education, Society and behavioural Science, 3(1), 47-64.-
dc.relation.reference2. A1 Shehri, M., McLaughlin, p., Al-Ashaab, A., & Hamad, R. (2017), “The impact of organizational culture on employee engagement in Saudi Banks”, Journal of Human Resources Management Research, 2017, 23-30.-
dc.relation.reference3. Alewweld, T., & Bismarck, W. (2002), “Europe’s different levels of employee ‘engagement”, European Business Forum, 12, 66-69.-
dc.relation.reference4. Allen, M. (2014), "Employee Engagement-A Culture Change", Employee engagement, 11(2), 1-4.-
dc.relation.reference5. Allen, N. J., & Meyer, J.P. (1996), "Affective, continuance, and normative commitment to the organization: An examination of construct validity", Journal of vocational behavior, 49(3), 252-276.-
Bộ sưu tập
06. Kinh tế học


  • 1615.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 143,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Quang Cảnh, PGS.TS
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Bích Ngọc, PGS.TS
    dc.contributor.authorCấn, Hữu Dạn
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:26:10Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:26:10Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2078-
    dc.descriptionKinh tế học
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu tác động của văn hoá tổ chức đến sự gắn kết nhân viên với tổ chức Chương III: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu tác động của văn hoá tổ chức đến sự gắn kết nhân viên với tổ chức trong doanh nghiệp Việt Nam Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và đề xuất
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu tác động của văn hoá tổ chức đến sự gắn kết nhân viên với tổ chức Chương III: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu tác động của văn hoá tổ chức đến sự gắn kết nhân viên với tổ chức trong doanh nghiệp Việt Nam Chương V: Thảo luận kết quả nghiên cứu và đề xuất
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectSự gắn kết
    dc.subjectViệt Nam
    dc.subjectVăn hoá tổ chức
    dc.titleNghiên cứu tác động của văn hoá tổ chức đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức trong các doanh nghiệp Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1615
    dc.relation.reference1. Agwu, M. (2013), “Impact of Fair Reward System on Employees Job Performance in Nigerian Agip Oil Company Limited Port-Harcourt”, Journal of Education, Society and behavioural Science, 3(1), 47-64.-
    dc.relation.reference2. A1 Shehri, M., McLaughlin, p., Al-Ashaab, A., & Hamad, R. (2017), “The impact of organizational culture on employee engagement in Saudi Banks”, Journal of Human Resources Management Research, 2017, 23-30.-
    dc.relation.reference3. Alewweld, T., & Bismarck, W. (2002), “Europe’s different levels of employee ‘engagement”, European Business Forum, 12, 66-69.-
    dc.relation.reference4. Allen, M. (2014), "Employee Engagement-A Culture Change", Employee engagement, 11(2), 1-4.-
    dc.relation.reference5. Allen, N. J., & Meyer, J.P. (1996), "Affective, continuance, and normative commitment to the organization: An examination of construct validity", Journal of vocational behavior, 49(3), 252-276.-
    Bộ sưu tập
    06. Kinh tế học


  • 1615.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 143,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :