Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Hoàng Ngân, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Hương Quỳnh
dc.date.accessioned2022-08-10T05:26:15Z-
dc.date.available2022-08-10T05:26:15Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2086-
dc.descriptionKinh tế học
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương Pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Luận bàn kết quả và một số khuyến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương Pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Luận bàn kết quả và một số khuyến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjecttác nhân gây căng thẳng
dc.subjectgiáo viên
dc.titleẢnh hưởng của tác nhân gây căng thẳng đến hành vi đổi mới trong công việc thông qua phản ứng căng thẳng ở giáo viên phổ thông
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1723
dc.relation.reference1. Abdullah, A., & Ling, Y.-L. (2016), 'Understanding Workplace Happiness in Schools: The Relationships between Workplace Happiness, Teachers’ Sense of-
dc.relation.referenceEfficacy, Affective Commitment and Innovative Behavior', Academy of Social Science Journal, 1(4), 80–83.-
dc.relation.reference2. Abdullah, I., Omar, R., & Panatik, S. A. (2016), 'A literature review on personality, creativity and innovative behavior', International Review of Management and-
dc.relation.referenceMarketing, 6(1), 177–182.-
dc.relation.reference3. Abel, M. H., & Sewell, J. (1999), 'Stress and burnout in rural and urban secondary school teachers', Journal of Educational Research, 92(5), 287–293.-
dc.relation.reference4. Abós, Á., Sevil-Serrano, J., Kim, L. E., Klassen, R. M., & García-González, L. (2019), 'How should stressors be examined in teachers? Answering questions-
dc.relation.referenceabout dimensionality, generalizability and predictive effects using the Multicontext Stressors Scale', International Journal of Environmental Research and Public Health, 16(18), 3388.-
dc.relation.reference5. Akanji, B. (2013), 'Occupational Stress: A Review on Conceptualisations, Causes and Cure', Economic Insights-Trends & Challenges, 65(3), 73–80.-
Bộ sưu tập
06. Kinh tế học


  • 1723.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 5,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Hoàng Ngân, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Hương Quỳnh
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:26:15Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:26:15Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2086-
    dc.descriptionKinh tế học
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương Pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Luận bàn kết quả và một số khuyến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương Pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Luận bàn kết quả và một số khuyến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjecttác nhân gây căng thẳng
    dc.subjectgiáo viên
    dc.titleẢnh hưởng của tác nhân gây căng thẳng đến hành vi đổi mới trong công việc thông qua phản ứng căng thẳng ở giáo viên phổ thông
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1723
    dc.relation.reference1. Abdullah, A., & Ling, Y.-L. (2016), 'Understanding Workplace Happiness in Schools: The Relationships between Workplace Happiness, Teachers’ Sense of-
    dc.relation.referenceEfficacy, Affective Commitment and Innovative Behavior', Academy of Social Science Journal, 1(4), 80–83.-
    dc.relation.reference2. Abdullah, I., Omar, R., & Panatik, S. A. (2016), 'A literature review on personality, creativity and innovative behavior', International Review of Management and-
    dc.relation.referenceMarketing, 6(1), 177–182.-
    dc.relation.reference3. Abel, M. H., & Sewell, J. (1999), 'Stress and burnout in rural and urban secondary school teachers', Journal of Educational Research, 92(5), 287–293.-
    dc.relation.reference4. Abós, Á., Sevil-Serrano, J., Kim, L. E., Klassen, R. M., & García-González, L. (2019), 'How should stressors be examined in teachers? Answering questions-
    dc.relation.referenceabout dimensionality, generalizability and predictive effects using the Multicontext Stressors Scale', International Journal of Environmental Research and Public Health, 16(18), 3388.-
    dc.relation.reference5. Akanji, B. (2013), 'Occupational Stress: A Review on Conceptualisations, Causes and Cure', Economic Insights-Trends & Challenges, 65(3), 73–80.-
    Bộ sưu tập
    06. Kinh tế học


  • 1723.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 5,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :