Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương, PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Đỗ Mỹ Hạnh
dc.date.accessioned2022-09-08T01:49:58Z-
dc.date.available2022-09-08T01:49:58Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/20911-
dc.descriptionKinh tế thế giới và Quan hệ Kinh tế Quốc tế
dc.description.abstractKhái quát chung về thương hiệu và marketing ngân hàng. Thực trạng và giải pháp marketing nhằm nâng cao thương hiệu HDBank
dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát chung về thương hiệu và marketing ngân hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing đối với thương hiệu HDBank. Chương III: Giải pháp marketing nhằm nâng cao thương hệu HDBank.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectThương hiệu
dc.titleGiải pháp marketing nhằm nâng cao thương hiệu ngân hàng Thương mại cổ phần phát triển nhà thành phố Hồ Chí Minh (HDBank)
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01060
Bộ sưu tập
03. Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • THS.01060.pdf
    • Dung lượng : 843,55 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương, PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Đỗ Mỹ Hạnh
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:49:58Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:49:58Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/20911-
    dc.descriptionKinh tế thế giới và Quan hệ Kinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractKhái quát chung về thương hiệu và marketing ngân hàng. Thực trạng và giải pháp marketing nhằm nâng cao thương hiệu HDBank
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát chung về thương hiệu và marketing ngân hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing đối với thương hiệu HDBank. Chương III: Giải pháp marketing nhằm nâng cao thương hệu HDBank.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectTiếp thị
    dc.subjectThương hiệu
    dc.titleGiải pháp marketing nhằm nâng cao thương hiệu ngân hàng Thương mại cổ phần phát triển nhà thành phố Hồ Chí Minh (HDBank)
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01060
    Bộ sưu tập
    03. Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • THS.01060.pdf
    • Dung lượng : 843,55 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :