Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Thu Hương, PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Hà
dc.date.accessioned2022-09-08T01:50:03Z-
dc.date.available2022-09-08T01:50:03Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/20932-
dc.descriptionKinh tế thế giới và Quan hệ Kinh tế Quốc tế
dc.description.abstractTổng quan về Marketing dịch vụ. Thực trạng về marketing đối với khách hàng Nhật Bản của văn phòng khu vực miền Bắc - Tổng công ty hàng không Việt Nam. Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing đối với nhóm khách hàng Nhật Bản của văn phòng khu vực miền Bắc - VNA
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Marketing dịch vụ. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing đối với nhóm khách hàng Nhật bản của Văn phòng Khu vực miền Bắc - Tổng Công ty Hàng không Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động Marketing đối với nhóm khách hàng Nhật bản của Văn phòng Khu vực Miền Bắc.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectMarketing dịch vụ
dc.subjectHàng không
dc.titleHoạt động marketing đối với nhóm khách hàng Nhật Bản của văn phòng khu vực miền Bắc - Tổng Công ty Hàng không Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01133
Bộ sưu tập
03. Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • THS.01133.pdf
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Thu Hương, PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Hà
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:50:03Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:50:03Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/20932-
    dc.descriptionKinh tế thế giới và Quan hệ Kinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractTổng quan về Marketing dịch vụ. Thực trạng về marketing đối với khách hàng Nhật Bản của văn phòng khu vực miền Bắc - Tổng công ty hàng không Việt Nam. Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing đối với nhóm khách hàng Nhật Bản của văn phòng khu vực miền Bắc - VNA
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Marketing dịch vụ. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing đối với nhóm khách hàng Nhật bản của Văn phòng Khu vực miền Bắc - Tổng Công ty Hàng không Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động Marketing đối với nhóm khách hàng Nhật bản của Văn phòng Khu vực Miền Bắc.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectTiếp thị
    dc.subjectMarketing dịch vụ
    dc.subjectHàng không
    dc.titleHoạt động marketing đối với nhóm khách hàng Nhật Bản của văn phòng khu vực miền Bắc - Tổng Công ty Hàng không Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01133
    Bộ sưu tập
    03. Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • THS.01133.pdf
    • Dung lượng : 1,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :