Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Mơ, GS.TS-
dc.contributor.authorBạch, Thùy Hương
dc.date.accessioned2022-09-08T01:50:04Z-
dc.date.available2022-09-08T01:50:04Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/20934-
dc.descriptionKinh tế thế giới và Quan hệ Kinh tế Quốc tế
dc.description.abstractLý luận chung về văn hóa, văn hóa kinh doanh và xây dựng văn hóa kinh doanh. Tình hình xây dựng văn hóa kinh doanh ở Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận chung về văn hoá, văn hoá kinh doanh và xây dựng văn hoá kinh doanh. Chương II: Tình hình xây dựng văn hóa kinh doanh ở Việt Nam. Chương III: Các giải pháp xây dựng và phát triển văn hóa kinh doanh ở Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectVăn hóa kinh doanh
dc.titleXây dựng văn hóa kinh doanh ở Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01136
Bộ sưu tập
03. Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • THS.01136.pdf
    • Dung lượng : 723,66 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Mơ, GS.TS-
    dc.contributor.authorBạch, Thùy Hương
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:50:04Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:50:04Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/20934-
    dc.descriptionKinh tế thế giới và Quan hệ Kinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractLý luận chung về văn hóa, văn hóa kinh doanh và xây dựng văn hóa kinh doanh. Tình hình xây dựng văn hóa kinh doanh ở Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận chung về văn hoá, văn hoá kinh doanh và xây dựng văn hoá kinh doanh. Chương II: Tình hình xây dựng văn hóa kinh doanh ở Việt Nam. Chương III: Các giải pháp xây dựng và phát triển văn hóa kinh doanh ở Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectVăn hóa kinh doanh
    dc.titleXây dựng văn hóa kinh doanh ở Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01136
    Bộ sưu tập
    03. Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • THS.01136.pdf
    • Dung lượng : 723,66 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :