Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Loan. PGS.TS-
dc.contributor.authorTrần, Bảo Thanh
dc.date.accessioned2022-09-08T01:50:11Z-
dc.date.available2022-09-08T01:50:11Z-
dc.date.issued2004
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/20956-
dc.descriptionKinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế Quốc tế
dc.description.abstractCơ sở lý luận chung về marketing dịch vụ và marketing dịch vụ bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu. Thực trạng và giải pháp nhằm đẩy mạnh marketing dịch vụ bảo hiểm để nâng cao hiệu quả hoạt động bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu của Tổng công ty Bảo hiểm Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận chung về marketing dịch vụ và marketing dịch vụ hảo hiểm hàng hóa xuất nhập khấu. Chương 2: Thực trạng hoạt dộng marketing dịch vụ bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khấu của Tổng công ty Bảo hiểm Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp nhằm dẩy mạnh marketing dịch vụ hảo hiểm dể nâng cao hiệu của hoạt dộng bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu của Tổng công ty Bảo hiểm Vlệt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectBảo hiểm
dc.titleCác giải pháp nhằm đẩy mạnh Marketing dịch vụ bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu của tổng công ty bảo hiểm Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.00436
Bộ sưu tập
03. Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • 00436.pdf
    • Dung lượng : 15,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Loan. PGS.TS-
    dc.contributor.authorTrần, Bảo Thanh
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:50:11Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:50:11Z-
    dc.date.issued2004
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/20956-
    dc.descriptionKinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractCơ sở lý luận chung về marketing dịch vụ và marketing dịch vụ bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu. Thực trạng và giải pháp nhằm đẩy mạnh marketing dịch vụ bảo hiểm để nâng cao hiệu quả hoạt động bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu của Tổng công ty Bảo hiểm Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận chung về marketing dịch vụ và marketing dịch vụ hảo hiểm hàng hóa xuất nhập khấu. Chương 2: Thực trạng hoạt dộng marketing dịch vụ bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khấu của Tổng công ty Bảo hiểm Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp nhằm dẩy mạnh marketing dịch vụ hảo hiểm dể nâng cao hiệu của hoạt dộng bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu của Tổng công ty Bảo hiểm Vlệt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectTiếp thị
    dc.subjectBảo hiểm
    dc.titleCác giải pháp nhằm đẩy mạnh Marketing dịch vụ bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu của tổng công ty bảo hiểm Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.00436
    Bộ sưu tập
    03. Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • 00436.pdf
    • Dung lượng : 15,39 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :