Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương. PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Tường Anh
dc.date.accessioned2022-09-08T01:50:17Z-
dc.date.available2022-09-08T01:50:17Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/20968-
dc.descriptionKinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế Quốc tế
dc.description.abstractTổng quan về xúc tiến bán hàng trực tuyến giảm giá theo nhóm. Thực trạng hoạt động xúc tiến bán hàng trực tuyến giảm giá theo nhóm trên thế giới. Xu thế phát triển của hoạt động xúc tiến bán hàng trực tuyến giảm giá trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về xúc tiến bán hàng trực tuyến giảm giá theo nhóm. Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến bán hàng trực tuyến giảm giá theo nhóm trên thế giới. Chương III: Xu hướng phát triển của hoạt động xúc tiến bán hàng trực tuyến giám giá theo nhóm trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectBán hàng trực tuyến
dc.subjectGiảm giá
dc.titleXúc tiến bán hàng trực tuyến giảm giá theo nhóm: thực trạng trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01263
Bộ sưu tập
03. Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • 01263.pdf
    • Dung lượng : 21,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương. PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Tường Anh
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:50:17Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:50:17Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/20968-
    dc.descriptionKinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractTổng quan về xúc tiến bán hàng trực tuyến giảm giá theo nhóm. Thực trạng hoạt động xúc tiến bán hàng trực tuyến giảm giá theo nhóm trên thế giới. Xu thế phát triển của hoạt động xúc tiến bán hàng trực tuyến giảm giá trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về xúc tiến bán hàng trực tuyến giảm giá theo nhóm. Chương II: Thực trạng hoạt động xúc tiến bán hàng trực tuyến giảm giá theo nhóm trên thế giới. Chương III: Xu hướng phát triển của hoạt động xúc tiến bán hàng trực tuyến giám giá theo nhóm trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectBán hàng trực tuyến
    dc.subjectGiảm giá
    dc.titleXúc tiến bán hàng trực tuyến giảm giá theo nhóm: thực trạng trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01263
    Bộ sưu tập
    03. Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • 01263.pdf
    • Dung lượng : 21,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :