Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Quy. PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Mai
dc.date.accessioned2022-09-08T01:50:19Z-
dc.date.available2022-09-08T01:50:19Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/20973-
dc.descriptionKinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế Quốc tế
dc.description.abstractNhững vấn đề chung về xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp khi thẩm định hồ sơ cấp tín dụng. Kinh nghiệm xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp và việc vận dụng bài học kinh nghiệm của Moody's về xếp hạng tín nhiệm khi thẩm định hồ sơ cấp tín dụng doanh nghiệp tại các NHTM Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề chung về xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp khi thẩm định hồ sơ cấp tín dụng. Chương II: Kinh nghiệm xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp của tổ chức Moody’s và bài học cho Việt Nam. Chương III: Vận dụng các bài học kinh nghiệm của Moody’s về xếp hạng tín nhiệm khi thẩm định hồ sơ cấp tín dụng doanh nghiệp tại các NHTM Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectXếp hạng tín nhiệm
dc.subjectRủi ro
dc.subjectTín dụng
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơ mi nam của công ty Cổ phần may 10 tại thị trường Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01271
Bộ sưu tập
03. Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • 01271.pdf
    • Dung lượng : 18,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Quy. PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Mai
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:50:19Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:50:19Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/20973-
    dc.descriptionKinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractNhững vấn đề chung về xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp khi thẩm định hồ sơ cấp tín dụng. Kinh nghiệm xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp và việc vận dụng bài học kinh nghiệm của Moody's về xếp hạng tín nhiệm khi thẩm định hồ sơ cấp tín dụng doanh nghiệp tại các NHTM Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề chung về xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp khi thẩm định hồ sơ cấp tín dụng. Chương II: Kinh nghiệm xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp của tổ chức Moody’s và bài học cho Việt Nam. Chương III: Vận dụng các bài học kinh nghiệm của Moody’s về xếp hạng tín nhiệm khi thẩm định hồ sơ cấp tín dụng doanh nghiệp tại các NHTM Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectXếp hạng tín nhiệm
    dc.subjectRủi ro
    dc.subjectTín dụng
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơ mi nam của công ty Cổ phần may 10 tại thị trường Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01271
    Bộ sưu tập
    03. Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • 01271.pdf
    • Dung lượng : 18,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :