Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Sĩ Lâm. TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Việt Hà
dc.date.accessioned2022-09-08T01:50:32Z-
dc.date.available2022-09-08T01:50:32Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/20996-
dc.descriptionKinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế Quốc tế
dc.description.abstractTổng quan về phát triển thương hiệu. Thực trạng phát triển thương hiệu hàng gốm sứ Việt Nam xuất khẩu vào EU. Đưa ra, giải pháp phát triển thương hiệu cho hàng gốm sứ Việt Nam xuất khẩu vào EU trong thời gian tới
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về phát triển thương hiệu. Chương 2: Thục trạng phát triển thương hiệu hàng gốm sứ Việt Nam xuất khẩu vào EU. Chương 3: Giải pháp phát triến thương hiệu cho hàng gốm sứ Việt Nam xuất khấu vào EU trong thời gian tới.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectXuất khẩu
dc.subjectGốm sứ
dc.subjectEU
dc.titlePhát triển thương hiệu cho hàng gốm sứ Việt Nam xuất khẩu vào EU
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01325
Bộ sưu tập
03. Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • 01325.pdf
    • Dung lượng : 14,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Sĩ Lâm. TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Việt Hà
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:50:32Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:50:32Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/20996-
    dc.descriptionKinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractTổng quan về phát triển thương hiệu. Thực trạng phát triển thương hiệu hàng gốm sứ Việt Nam xuất khẩu vào EU. Đưa ra, giải pháp phát triển thương hiệu cho hàng gốm sứ Việt Nam xuất khẩu vào EU trong thời gian tới
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về phát triển thương hiệu. Chương 2: Thục trạng phát triển thương hiệu hàng gốm sứ Việt Nam xuất khẩu vào EU. Chương 3: Giải pháp phát triến thương hiệu cho hàng gốm sứ Việt Nam xuất khấu vào EU trong thời gian tới.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectXuất khẩu
    dc.subjectGốm sứ
    dc.subjectEU
    dc.titlePhát triển thương hiệu cho hàng gốm sứ Việt Nam xuất khẩu vào EU
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01325
    Bộ sưu tập
    03. Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • 01325.pdf
    • Dung lượng : 14,59 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :