Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Hồng. PGS.TS-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Hương
dc.date.accessioned2022-09-08T01:50:37Z-
dc.date.available2022-09-08T01:50:37Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21004-
dc.descriptionKinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế Quốc tế
dc.description.abstractNghiên cứu hệ thống lý luận liên quan đến thương hiệu và chiến lược phát triển thương hiệu. Thực trạng chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT trong điều kiện hội nhập. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược phát triển thương hiệu của HPT trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và chiến lược phát triển thương hiệu. Chương 2: Thực trạng chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT trong điều kiện hội nhập KTQT. Chương 3: Những giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT trong điều kiện hội nhập KTỌT.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectChiến lược phát triển
dc.subjectTin học
dc.titleChiến lược phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần dịch vụ công nghệ tin học HPT trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01347
Bộ sưu tập
03. Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • 01347.pdf
    • Dung lượng : 19,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Hồng. PGS.TS-
    dc.contributor.authorĐinh, Thị Hương
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:50:37Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:50:37Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21004-
    dc.descriptionKinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractNghiên cứu hệ thống lý luận liên quan đến thương hiệu và chiến lược phát triển thương hiệu. Thực trạng chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT trong điều kiện hội nhập. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược phát triển thương hiệu của HPT trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và chiến lược phát triển thương hiệu. Chương 2: Thực trạng chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT trong điều kiện hội nhập KTQT. Chương 3: Những giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT trong điều kiện hội nhập KTỌT.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectChiến lược phát triển
    dc.subjectTin học
    dc.titleChiến lược phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần dịch vụ công nghệ tin học HPT trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01347
    Bộ sưu tập
    03. Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • 01347.pdf
    • Dung lượng : 19,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :