Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Trung Văn. PGS.TS-
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Hường
dc.date.accessioned2022-09-08T01:50:45Z-
dc.date.available2022-09-08T01:50:45Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21018-
dc.descriptionKinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế Quốc tế
dc.description.abstractHệ thống hóa những vấn đề lý luận về marketing mix trong đổi mới xuất khẩu gạo của Việt Nam. Và đánh giá thực trạng hoạt động marketing mix trong đổi mới xuất khẩu gạo của Việt Nam những năm qua, đưa ra giải pháp marketing mix trong việc đổi mới xuất khẩu gạo của Việt Nam trong những năm tới
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về Marketing Mix trong xuất khẩu gạo Chương 2: Thực trạng ứng dụng Marketing Mix trong xuất khẩu gạo của Việt Nam những năm qua. Chương 3: Định hướng và giải pháp Marketing Mix trong đổi mới xuất khẩu gạo của Việt Nam những năm tới.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectGạo
dc.subjectMarketing mix
dc.subjectTiếp thị
dc.titleỨng dụng marketing mix trong xuất khẩu gạo của Việt Nam hiện nay
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.00770
Bộ sưu tập
03. Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • 00770.pdf
    • Dung lượng : 14,26 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Trung Văn. PGS.TS-
    dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Hường
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:50:45Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:50:45Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21018-
    dc.descriptionKinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractHệ thống hóa những vấn đề lý luận về marketing mix trong đổi mới xuất khẩu gạo của Việt Nam. Và đánh giá thực trạng hoạt động marketing mix trong đổi mới xuất khẩu gạo của Việt Nam những năm qua, đưa ra giải pháp marketing mix trong việc đổi mới xuất khẩu gạo của Việt Nam trong những năm tới
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về Marketing Mix trong xuất khẩu gạo Chương 2: Thực trạng ứng dụng Marketing Mix trong xuất khẩu gạo của Việt Nam những năm qua. Chương 3: Định hướng và giải pháp Marketing Mix trong đổi mới xuất khẩu gạo của Việt Nam những năm tới.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectGạo
    dc.subjectMarketing mix
    dc.subjectTiếp thị
    dc.titleỨng dụng marketing mix trong xuất khẩu gạo của Việt Nam hiện nay
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.00770
    Bộ sưu tập
    03. Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • 00770.pdf
    • Dung lượng : 14,26 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :