Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Đình Tường. PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vĩnh Hà
dc.date.accessioned2022-09-08T01:50:50Z-
dc.date.available2022-09-08T01:50:50Z-
dc.date.issued2003
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21025-
dc.descriptionKinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế Quốc tế
dc.description.abstractNhững nguyên tắc cơ bản của MARKETING MIX và những chiến lược thực hiện quan điểm mới về MARKETING MIX của Toyota tại thị trường Việt Nam; những bài học kinh nghiệm từ các h tiếp cận mới về MARKETING MIX đối với các doanh nghiệp Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những nguyên tắc cơ bản của marketing mix Chương 2: Chiến lược thực hiện quan điểm mới về marketing mix của TOYOTA tại thị trường Việt Nam Chương 3: Những bài học kinh nghiệm từ cách tiếp cận mới về marketing mix đôí với các doanh nghiệp Việt Nam
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMARKETING MIX
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectToyota
dc.titleQuan điểm mới về MARKETING MIX - chìa khoá thành công của công ty TOYOTA tại Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.00172
Bộ sưu tập
03. Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế


Ảnh bìa
  • 00172.pdf
    • Dung lượng : 16,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Đình Tường. PGS.TS-
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vĩnh Hà
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:50:50Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:50:50Z-
    dc.date.issued2003
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21025-
    dc.descriptionKinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế Quốc tế
    dc.description.abstractNhững nguyên tắc cơ bản của MARKETING MIX và những chiến lược thực hiện quan điểm mới về MARKETING MIX của Toyota tại thị trường Việt Nam; những bài học kinh nghiệm từ các h tiếp cận mới về MARKETING MIX đối với các doanh nghiệp Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Những nguyên tắc cơ bản của marketing mix Chương 2: Chiến lược thực hiện quan điểm mới về marketing mix của TOYOTA tại thị trường Việt Nam Chương 3: Những bài học kinh nghiệm từ cách tiếp cận mới về marketing mix đôí với các doanh nghiệp Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMARKETING MIX
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectViệt Nam
    dc.subjectToyota
    dc.titleQuan điểm mới về MARKETING MIX - chìa khoá thành công của công ty TOYOTA tại Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.00172
    Bộ sưu tập
    03. Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế


    Ảnh bìa
  • 00172.pdf
    • Dung lượng : 16,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :