Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương. PGS.TS-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Huyền
dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:21Z-
dc.date.available2022-09-08T01:51:21Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21057-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của hoạt động marketing đa cấp. Thực trạng hoạt động marketing đa cấp của Công ty Amway. Các bài học kinh nghiệm và đề xuất giải pháp cho hoạt động marketing đa cấp tại Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và cơ sở thực tiến của hoạt động Marketing đa cấp Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing đa cấp của Công ty Amway Chương 3: Các bài học kinh nghiệm và đề xuất giải pháp cho hoạt động Marketing đa cấp tại Việt Nam
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectMarketing đa cấp
dc.subjectTiếp thị
dc.subjectAmway
dc.titleHoạt động marketing đa cấp của Công ty Amway tại Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.01162
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 01162.pdf
    • Dung lượng : 23,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thu Hương. PGS.TS-
    dc.contributor.authorLê, Thị Thu Huyền
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:21Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:51:21Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21057-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của hoạt động marketing đa cấp. Thực trạng hoạt động marketing đa cấp của Công ty Amway. Các bài học kinh nghiệm và đề xuất giải pháp cho hoạt động marketing đa cấp tại Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và cơ sở thực tiến của hoạt động Marketing đa cấp Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing đa cấp của Công ty Amway Chương 3: Các bài học kinh nghiệm và đề xuất giải pháp cho hoạt động Marketing đa cấp tại Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectMarketing đa cấp
    dc.subjectTiếp thị
    dc.subjectAmway
    dc.titleHoạt động marketing đa cấp của Công ty Amway tại Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.01162
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 01162.pdf
    • Dung lượng : 23,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :