Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Nam. TS-
dc.contributor.authorLê, Việt Cường
dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:31Z-
dc.date.available2022-09-08T01:51:31Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21083-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
dc.description.abstractCơ sở khoa học về xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp số trong ngành bán lẻ hàng điện tử. Đánh giá thực trạng xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp số trong ngành bán lẻ hàng điện tử của Việt Nam. Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp số trong ngành bán lẻ hàng điện tử của Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở khoa học về xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp số trong ngành bán lẻ hàng điện tử. Chương 2: Đánh giá thực trạng xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp số trong ngành bán lẻ hàng điện tử của Việt Nam. Chương 3: Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp số trong ngành bán lẻ hàng điện tử của Việt Nam trong bối cảnh cuộc CMCN 4.0.
dc.language.isovi
dc.publisherĐại học Ngoại thương
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectCách mạng công nghiệp
dc.subjectBán lẻ
dc.titleXây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp số trong ngành bán lẻ hàng điện tử của Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeTHS.03253
Bộ sưu tập
05. Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 03253.pdf
    • Dung lượng : 20,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 00
    • Downloads : 00
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Nam. TS-
    dc.contributor.authorLê, Việt Cường
    dc.date.accessioned2022-09-08T01:51:31Z-
    dc.date.available2022-09-08T01:51:31Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/21083-
    dc.descriptionQuản trị Kinh doanh
    dc.description.abstractCơ sở khoa học về xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp số trong ngành bán lẻ hàng điện tử. Đánh giá thực trạng xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp số trong ngành bán lẻ hàng điện tử của Việt Nam. Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp số trong ngành bán lẻ hàng điện tử của Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở khoa học về xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp số trong ngành bán lẻ hàng điện tử. Chương 2: Đánh giá thực trạng xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp số trong ngành bán lẻ hàng điện tử của Việt Nam. Chương 3: Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp số trong ngành bán lẻ hàng điện tử của Việt Nam trong bối cảnh cuộc CMCN 4.0.
    dc.language.isovi
    dc.publisherĐại học Ngoại thương
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectCách mạng công nghiệp
    dc.subjectBán lẻ
    dc.titleXây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp số trong ngành bán lẻ hàng điện tử của Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeTHS.03253
    Bộ sưu tập
    05. Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 03253.pdf
    • Dung lượng : 20,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :